THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:37

Sao Việt đọ sắc tại thảm đỏ đêm thứ 3 của Tuần lễ thời trang quốc

 

“Sự đổ bộ” của hàng loạt các nàng Hậu đã làm sáng bừng thảm đỏ của đêm diễn như Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Thanh Tú, diễn viên Đan Lê, Á hậu Hoàng Anh , bừng sáng thảm đó có Hoa hậu Ngọc Hân trongchiếc đầm kiêu sa sang trọng, thì trái lại Chi Pu chọn phong cách men swear cá tính đến cùng Chi Pu.

Hoa hậu Ngọc Hân tỏa sáng với chiếc váy kiêu sa, dài thướt tha, tông màu xanh, đính kết lông vũ kỳ công. Phong cách make up nhẹ nhàng luôn khiến hoa hậu Ngọc Hân thu hút được mọi ánh nhìn

 

Chi Pu

 

Chi Pu cô nàng diện trên mình trang phục của NTK Xuân Lê với phong cách men swear đầy cá tính cùng màu vàng mustard thời thượng đang là “hot trend” hiện nay. Đặc biệt, tuy có chiếc nón rộng che nửa mặt nhưng Chi Phu vẫn trở nên bừng sáng.

Gil Lê

 

Gil Lê trong phong cách Unisex quen thuộc, nhưng vẫn chương bao giờ hết hot với bộ vest đen sang trọng, chiếc khăn choàng màu xám làm điểm nhấn tinh tế. Mái tóc móc light đỏ cực cá tính đậm phong cách Gil Lê.

 

Á hậu Thanh Tú diện cho mình chiếc đầm trắng suôn dài, điểm nhấn là chiếc áo khoác cầu vai đính lông vũ trắng vô cùng kiêu kỳ.

Á hậu Hoàng Anh chọn chiếc váy đuôi cá đỏ nổi “bần bật” đính kết cầu kỳ của nhà Thiết kế Xuân Lê.

 

Hoa hậu Dương Thùy Linh chọn chiếc váy trắng xẻ và đính kết cầu kỳ trên ngực áo. Người đẹp Phùng Bảo Vân thu hút, bởi chiếc váy xòe trễ vai. Bên cạnh đó, thảm đỏ có xuất hiện một dàn fashionista chọn cho mình set đồ phong cách độc đáo, lạ mắt .

Hoàng Anh và Tú Anh

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh