THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:45

"Sao trẻ" của Nhật Bản bất ngờ rời khỏi Arsenal

                                                                                                                                       

Asano là cầu thủ đã được Arsenal mua từ Sanfrece Hiroshima trong phiên chợ Hè năm nay, anh là thành viên của Olympic Nhật Bản tranh tài tại Olympic Rio 2016 vừa kết thúc cách đây không lâu. Tại giải đấu này, Asano đóng góp 2 bàn thắng nhưng thất bại trong việc giúp Nhật Bản tiến vào trận chung kết. Do chưa xin được giấy phép lao động tại Anh nên tiền đạo này đã được các Pháo thủ cho đội bóng khác mượn và đó là CLB Stuttgart của Đức.

"Takuma Asano sẽ gia nhập VfB Stuttgart theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Chúng tôi chúc Takuma sẽ có một mùa giải tuyệt vời tại Stuttgart. Hiện tại những thoả thuận đã được hoàn tất." Trang chủ của Arsenal thông báo.

Trả lời trên website CLB mới, Asano chia sẻ: "Tôi rất háo hức được ra sân trong màu áo Stuttgart. Rất nhiều cầu thủ Nhật Bản đã phát triển sự nghiệp tại Bundesliga và tích luỹ được vô số những kinh nghiệm quý báu, đặc biệt tại Stuttgart. Tôi muốn cống hiến hết sức mình và giúp đội bóng gặt hái những mục tiêu quan trọng."

Thực tế, ngay cả khi được cấp phép lao động, Takuma Asano cũng khó có cơ hội cạnh tranh suất đá chính do Arsenal đang sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng đá trung phong như Giroud, Sanchez, Walcott. Đặc biệt, Arsenal đang trên đường hoàn tất đón tiền đạo của Deportivo, Lucas Perez.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh