THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:52

“Sao trẻ” của Chelsea bị truy nã vì “sàm sỡ”phụ nữ

 

Piazon và thủ môn của CLB Botafogo, Andrey Da Silva bị cáo buộc cưỡng dâm một phụ nữ 21 tuổi trong lúc cùng tuyển Brazil làm nhiệm vụ ở Pan American Games diễn ra tại Toronto hồi tháng 7 năm nay. Trong lệnh truy nã, phía cảnh sát đã ghi rõ :“Cảnh sát Toronto đưa ra lời cảnh báo công khai về 1 cuộc tấn công tình dục. Vào thứ 7, ngày 25/7/2015, 1 phụ nữ 21 tuổi và 1 người bạn đã gặp 2 người đàn ông tại 1 hộp đêm ở Toronto. 2 người đàn ông đã đưa các cô gái về nhà. Sau khi 1 cô gái vào nhà, họ đã cưỡng hiếp cô gái còn lại. Hiện tại, 2 người đàn ông đã được xác định và lệnh bắt giữ được ban hành đối với Lucas Piazon Domingues, 21 tuổi, và Andrey Da Silva Ventura, 22 tuổi. Họ bị truy nã vì tội hiếp dâm. Cả 2 đều là người Brazil. Họ đến Canada tham dự Pan-Am Games 2015 với tư cách thành viên của đội bóng đá nam Brazil.”

Piazon gia nhập Chelsea vào năm 2012, nhưng do không thể hiện được nhiều nên anh đã bị đem cho mượn tại Reading.Tại đây, tiền vệ trẻ này đã có 8 lần được ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn thắng.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh