THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:01

Ibrahimovic ví mình giống với rượu vang

 

 Đầu tháng 10 vừa qua, Ibra đã trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử PSG với 110 bàn sau 137 trận. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Thụy Điển với đội bóng thành Paris sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng chân sút 34 tuổi này vẫn muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng đang dẫn đầu tại Ligue 1.

“Tôi vẫn nghĩ mình đang tiến bộ hơn, ngay cả khi tôi già đi”, Ibrahimovic cho biết trên trang chủ PSG. “Tôi giống như rượu vang, tôi sẽ tiến bộ theo thời gian. Tôi không cảm thấy sự xuống dốc về phong độ. Tôi nghĩ mình có một tâm lý mạnh mẽ. Tôi vẫn có một khao khát rất lớn với những bàn thắng. Tôi chỉ cần giữ được sự tập trung, sức khỏe và tiếp tục cống hiến những gì mình có thể làm. Không có gì có thể ngăn cản tôi ở đây.”

Ibrahimovic sẽ có cơ hội nâng cao kỷ lục ghi bàn của mình khi đội bóng của HLV Laurent Blanc sẽ gặp Bastia vào thứ bảy này.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
2 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh