THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:30

"Sao" của Real lời "nói xấu" Mourinho

                                                                                                                            

Mourinho gia nhập Real kể từ mùa giải 2010, sau thời gian thành công tại Inter Milan. Tại La Liga, Mourinho giúp đội chủ sân Bernabeu giành chức vô địch mùa 2011/12, tuy nhiên ông lại thất bại cay đắng ở sân chơi Champions League. Vị HLV người Bồ Đào Nha sau đó đã rời khỏi Real, vì không được lòng các cổ động viên và chính ông đã khiến cho mối thù giữa Real và Barca càng trở nên thù địch hơn rất nhiều, đặc biệt là khi HLV Pep Guardiola còn dẫn dắt đội bóng xứ Catalans. 

 "Dưới thời Mourinho, chúng tôi bị rất nhiều người ghét khi xuất hiện trên sân. Đó là vào thời điểm 3 năm trước và cám ơn Chúa mọi thứ đã qua đi nhanh chóng. Tất cả đều thay đổi khi Carlo Ancelotti xuất hiện, ai cũng có thể thấy chúng tôi được đối xử theo cách khác hẳn." Trung vệ Pepe tiết lộ về mối quan hệ với Mourinho trên Cadena Ser.

Cũng theo Pepe, bản thân anh cảm thấy khó khăn trong việc hoà hợp với Mourinho, nhưng lại cảm thấy thoải mái dưới thời Zinedine Zidane, người tiếp quản Real thay Rafael Benitez vào tháng 1 năm ngoái.

"Mọi thứ diễn ra với Mourinho đã là quá khứ. Tôi đủ mạnh mẽ để vượt qua nó. Bản thân tôi vẫn đang duy trì phong độ cao nhất tại Real. Mourinho và Zidane rất khác nhau, có người cho rằng cả 2 đối lập hẳn với nhau. Nhưng không hẳn là ai tốt ai xấu. Mourinho có nhiều kinh nghiệm cầm quân, từng làm việc với nhiều cầu thủ và đội bóng danh tiếng. Trong khi Zidane chỉ mới bắt đầu sự nghiệp tại La Liga năm ngoái. Tuy nhiên, ông ấy là một HLV ở đẳng cấp cao nhất và biết những gì mình cần trên sân. Ông ấy từng là cầu thủ và biết chúng tôi nghĩ gì. Ông ấy cũng có một sự nghiệp đồ sộ tại Madrid, do đó hiểu rất rõ áp lực chúng tôi phải chịu. Ngoài ra, ông ấy còn thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối với chúng tôi khi không mua thêm bất kì cầu thủ nào." 

Real sẽ bắt đầu con đường bảo vệ chức vô địch Champions League vào rạng sáng 15/9 tới, khi đón tiếp Sporting Lisbon trên sân nhà Bernabeu.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh