THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:23

Sao “Cô dâu 8 tuổi” hội ngộ sao Philippines tại Việt Nam

 

Nữ diễn viên xinh đẹp Neha Marda, người thủ vai Gehna trong phim "Cô dâu 8 tuổi".


Vì bận rộn với những kế hoạch riêng, nên trong chuyến ghé thăm Việt Nam lần này, các nghệ sĩ Ấn Độ và Philippines sẽ không có mặt tại Việt Nam vào cùng thời điểm.

Theo đó, hai diễn viên Siddhartah Shukla, người thủ vai thanh tra Shiv - chồng sau của Anandi và Neha Marda, người thủ vai Gehna (bác dâu của Anandi) trong bộ phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 6/1. Sau đó, cặp đôi diễn viên Hãy tin em thêm lần nữa Daniel Padilla và Kathryn Bernardo sẽ đến Việt Nam vào ngày 8/1.

 

Cặp đôi diễn viên trong phim "Hãy tin em thêm lần nữa" Daniel Padilla và Kathryn Bernardo.


Đây không phải lần đầu các diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ và Philippines đến Việt Nam. Nhưng khán giả vẫn vô cùng háo hức, đặc biệt là sự xuất hiện của mỹ nam Siddharth Shukla, người được mệnh danh một trong những chàng độc thân "hot" nhất làng giải trí Ấn Độ. Ngay sau khi có thông báo, các fan Việt đã rầm rộ đăng ký tham dự buổi họp fan cũng như lên kế hoạch chào đón tại sân bay.

Theo lịch dự kiến, các nghệ sĩ Ấn Độ và Philippines sẽ tham gia một số hoạt động thiện nguyện, trở thành khách mời trong đêm trao giải Ngôi Sao Xanh, tham gia gặp gỡ, giao lưu thân mật với truyền thông cùng người hâm mộ cũng như tham quan các địa danh nổi tiếng của Việt Nam...

 

Diễn viên Siddharth Shukla được mệnh danh một trong những chàng độc thân "hot" nhất làng giải trí Ấn Độ.


Đặc biệt, trong lần đầu đặt chân đến Việt Nam, hai nghệ sĩ đến từ Ấn Độ sẽ đại diện đoàn làm phim "Cô dâu 8 tuổi" nhận giải Phim nước ngoài xuất sắc nhất của giải thưởng Ngôi Sao Xanh mùa 2. Trong khi đó, cặp đôi diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Manila cũng sẽ lần đầu tiên nhận chiếc cúp Ngôi Sao Xanh danh giá dành cho Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Đêm trao giải Ngôi Sao Xanh sẽ diễn ra lúc 18 giờ 30 phút ngày 8/1 tại Nhà hát Thành phố (TP.Hồ Chí Minh) với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ thuộc các lĩnh vực khác nhau.

Theo LINH HUỲNH / thanhnien.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh