THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:48

"Sao" Chelsea tiết lộ bí quyết đá phạt tuyệt đỉnh

                                                                                                                

Willian đang là một trong những cầu thủ hay nhất của Chelsea mùa này với những bàn thắng quan trọng và điều đáng chú ý hơn là những bàn thắng của anh có đến 7 bàn là từ những cú đá phạt trực tiếp.Nếu không có những bàn thắng quan trọng của tiền vệ người Brazil thì chắc chắn Chelsea sẽ còn tụt rất sâu tại Premier League và thậm chí còn không lọt được vào vòng 1/8 của Champions League. Mới đây, chính Willian thừa nhận anh đã luyện tập những cú sút phạt của mình bằng cách học theo hai huyền thoại xuất sắc là Ronaldinho và David Beckham.

“Có một số cầu thủ tôi luôn thích xem, nhiều cầu thủ tôi biết luôn giỏi đá phạt.” Willian phát biểu trên kênh YouTube của UEFA. "Ronaldinho và David Beckham là những người như thế, họ đá phạt rất hay, tôi luôn cố gắng học theo và tìm hiểu những gì họ làm để có thể ghi bàn.“Tập luyện luôn là điều quan trọng nhất, liên tục, không ngừng nghỉ, có thể không phải với cường độ quá cao, nhưng phải là mỗi ngày, 4-5 lần.Điều đó sẽ rất có ích trong các trận đấu thật sự và giúp bạn tăng cơ hội ghi bàn. Bạn cũng phải để mắt tới thủ môn đối phương nữa”.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ gặp Newcastle United trên sân nhà và một chiến thắng dành cho The Blues là điều bắt buộc nếu không muốn tụt sâu hơn nữa trên BXH Premier League.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh