THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:21

Saigon Heat không thể làm nên điều bất ngờ trước Singapore Slingers ở giải nhà nghề Đông Nam Á 2016-2017

 

Không nằm ngoài dự đoán, Singapore Slinger thực sự là một đối thủ khó nhằn cho Saigon Heat. Ngay trong trận khai màn, một số nội binh đã được tung vào sân thi đấu như Nguyễn Văn Hùng, Nguyễn Thành Nhân và Lê Văn Đầy. Việc để các các nội binh được vào sân thi đấu nhằm hướng đến mục tiêu lâu dài cũng là một phần lý do khiến các cầu thủ Saigon Heat gặp bất lợi và chưa thể giành được chiến thắng trước các cầu thủ Singapore Slingers. Tuy nhiên, lãnh đạo Saigon Heat chấp nhận để có dàn cầu thủ nội cứng cáp có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á. 

Ở hiệp 1, hàng phòng ngự chặt chẽ của Singapore Slingers đã khiến các cầu thủ “đầu tàu” của Saigon Heat như Lenny Daniel, Việt Arnold bị hạn chế khả năng tấn công. Ngay trong hiệp này, đội bóng đến từ Singapore tạm dẫn trước với tỷ số 24 – 12. 
Saigon Heat nhập cuộc hiệp 2 đầy tưng bừng với cú dunk (úp rổ) ấn tượng của Lenny Daniel. Tuy nhiên, những cầu thủ đội khách từ Singapore mới tiếp tục là diễn viên chính của hiệp đấu. Hai ngoại binh phía Singapore Slingers là Justin Howard và Alexander luôn gây đột biến trong khâu tấn công cũng như phối hợp, góp phần lớn để Singapore Slinger dẫn tới 24 điểm sau hiệp 2 (43 – 19). 

 

Các cầu thủ Saigon Heat (áo trắng) không thể có chiến thắng ở trận ra quân trước Singapore Slingers

 

Trong hiệp thi đấu thứ 3, thế trận vẫn khó khăn cho các cầu thủ Saigon Heat khi đối thủ phòng ngự chặt chẽ và tấn công đầy biến hóa. Việc đội bóng đến từ đảo quốc sư tử tiếp tục dẫn 67 – 38 sau hiệp 3 không gây bất ngờ. 
Hiệp thi đấu thứ 4 chứng kiến sự vùng lên mãnh liệt của đội chủ nhà trong đó nổi bật nhất Việt Arnold với những pha dẫn bóng nhanh và ném rổ chính xác, đặc biệt là những pha ném xa 3 điểm đặc trưng. Anh cũng là cầu thủ ghi nhiều điểm nhất cho Saigon Heat ở trận này với 25 điểm. Nhưng dù đã cố gắng bứt phá ở hiệp cuối, Saigon Heat đã không thể làm nên điều bất ngờ và chung cuộc 65- 90. 

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh