THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:28

Ronaldo nói đoá: "Hãy để tôi được yên"

Mặc dù bị chê trách xuống phong độ, sau khi giành Quả bóng vàng 2014, nhưng thực tế cho thấy, Cristiano Ronaldo có mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của mình, xét về góc độ cá nhân. Anh đạt kỷ lục 61 bàn thắng trên mọi mặt trận, là Vua phá lưới ở La Liga (45 bàn) đồng nghĩa tiếp tục chiếm danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

 

 

Ronaldo liên quan đến hàng loạt scandal tình cảm

Tuy nhiên, tất cả những con số ấn tượng ấy bị lu mờ nhiều bởi một Real Madrid trắng tay, bị hạ bệ ở Cúp Nhà vua lẫn Champions League cũng như thua Barca ở La Liga.

Và đáng kể hơn là một Ronaldo xuất hiện như "cháy rừng" trong hàng loạt scandal tình cảm tai tiếng, mà bắt đầu từ lời "tố" của tình cũ Irina Shayk (thông qua người bạn thân), rằng anh đã phản bội cô, lăng nhăng với hàng chục cô gái khác.

Thế là, lần lượt những người tình trong "bóng tối" chân sút 30 tuổi được "điểm mặt", thậm chí có cô nàng còn... tự khai một cách sung sướng... Túm lại, Ronaldo hiện ra như một gã đàn ông chẳng ra gì.

Đã vậy, mới đây còn xuất hiện tin "động trời", cô bồ 5 năm của anh, Irina Shayk từng cặp kè với người đàn ông mà Ronaldo ghét cay ghét đắng: "bố già" Sepp Blatter...

 

 

Siêu sao người Bồ tuyên bố, "hãy để tôi được yên" 

Do vẫn chẳng thèm nói chuyện với báo chí, từ hồi tháng 3, nên trước đầy rẫy những thông tin "xấu" liên quan đến bản thân, CR7 đã làm hẳn video yêu cầu: "Hãy để tôi yên".

Trong đoạn clip được đăng tải trên trang cá nhân, Ronaldo nói: "Đó là một năm khó khăn, nhưng các bạn - fan hâm mộ của tôi vẫn luôn bên cạnh ủng hộ nhất mực.

Tôi không bao giờ nói chuyện về cuộc sống riêng tư nhưng tôi muốn nhân cơ hội này để nói rằng, những tuần gần đây báo chí đã cố tình bêu xấu tôi. Mỗi ngày, đều nói tôi có bạn gái mới, rằng tôi làm điều này, điều kia..."

Theo vietnamnet.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh