THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:22

Ronaldo muốn gặp Benfica tại bán kết C1

                                                                                                                                    

Cristiano Ronaldo đã chơi rất thăng hoa, khi giúp Real Madrid ngược dòng ngoạn mục đánh bại Wolfsburg với tỉ số 3-0, sau khi để thua đại diện của nước Đức 0-2 ở trận lượt đi bán kết Champions League.Với thắng lợi ấn tượng đó, Kền kền trắng đã chính thức ghi tên vào vòng bán kết Champions League và họ có thể đối đầu với Manchester City, Barcelona, Atletico Madrid, Benfica hoặc Bayern Munich.Khi được hỏi anh muốn gặp đối thủ nào nhất, Ronaldo không ngần ngại trả lời: Tôi thích gặp Benfica ở Bồ Đào Nha.”

Bên cạnh đó, tiền đạo 31 tuổi này cũng không quên ca ngợi tài năng của HLV Zinedine Zidane:“Tôi hâm mộ Zidane khi ông ấy còn là cầu thủ. Và bây giờ, tôi thích cái cách mà ông ấy huấn luyện chúng tôi.”

Với cú hat-trick vào lưới Wolfsburg đêm qua, Cristiano Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng ở Champions League mùa này lên con số 16. Ngoài ra, CR7 còn trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có 3 cú hat-trick trong một mùa giải Champions League.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh