THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:20

Ronaldo có khả năng lỡ hẹn với Euro 2016

                                                                                                                      

 

Ronaldo đã phải ngồi ngoài kể từ cuối tháng 4 vừa qua vì chấn thương, nhưng Real đang hy vọng anh sẽ bình phục để góp mặt trng trận bán kết lượt về tại Champions League gặp Manchester City vào ngày thứ Tư tới. Có thông tin cho biết, Ronaldo đang tích cực điều trị chấn thương nhờ một phương pháp rất đặc biệt và chấn thương của anh đang có dấu hiệu khả quan.

Tuy vậy, theo bác sĩ của ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo hoàn toàn có khả năng lỡ cơ hội dự VCK Euro 2016 nếu ra sân ở trận đấu với Man City tại Champions League sắp tới.
"Tôi nghĩ Ronaldo cần ít nhất từ 18-20 ngày để phục hồi" - Bác sĩ Campos chia sẻ trên tờ Record. "Nếu Ronaldo cố tình rút ngắn quãng thời gian bình phục thì đó là một rủi ro lớn. Cậu ấy có thể ra sân ở trận gặp Man City nhưng sẽ có thể lỡ cơ hội tham dự Euro 2016."
Chắc chắn các CĐV của Real rất muốn chứng kiến Ronaldo thi đấu trong trận bán kết lượt về gặp Man City vào giữa tuần tới vì nếu không có anh, đội chủ sân Bernabeu sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một Man xanh đang hừng hực khí thế và quyết tâm rất cao.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh