THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:26

Ronaldo bất ngờ muốn giải nghệ ở Real Madrid

                                                                                                                                 

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Real sẽ đáo hạn vào năm 2018, tiền đạo 31 tuổi được cho là sẽ chuyển đến PSG hoặc trở lại đội bóng cũ M.U trong thời gian tới.Thậm chí hồi đầu năm nay có thông tin cho rằng, Ronaldo còn cân nhắc ý định chuyển sang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ, nhưng mới đây cầu thủ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Thậm chí anh còn tuyên bố mình sẽ gắn bó và kết thúc sự nghiệp ở sân Bernabeu.

"Rõ ràng tôi muốn ở lại tôi ở đây. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ nghỉ hưu tại Real Madrid" Ronaldo trả lời trong chương trình La sexta. "Có gì đổi mới sau trận chung kết Champions League không ư? Hãy chờ xem. Real Madrid quả là thông minh nếu họ gia hạn hợp đồng với tôi.Tôi hạnh phúc tại Real Madrid. Không có CLB nào tốt hơn thế này."

Ronaldo đang tập luyện cùng Real chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Atletico vào đếm thứ Bảy tới.Có thông tin cho rằng, tiền đạo người Bồ đã dính chấn thương trong lúc tập luyện, nhưng theo thông tin mới nhất, Ronaldo cho biết anh sẽ góp mặt trong trận đấu được coi là quan trọng nhất đối với Real mùa giải này.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh