THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:20

Rời Chelsea, Falcao trở lại Monaco

                                                                                                                                 

 

Falcao đã có hai mùa giải liên tiếp thi đấu tại Premier League trong màu áo của M.U và hiện tại là Chelsea.Tuy nhiên, đó là hai mùa giải được coi là thảm họa với tiền đạo người Colombia, khi anh không thể hiện được tài năng của mình và liên tục dính chấn thương. Nhiều ý kiến cho rằng Falcao đã hết thời, nhưng vẫn có rất nhiều lời đề nghị dành cho anh.Tuy nhiên, Phó Chủ tịch của Monaco thừa nhận khả năng Falcao trở lại nước Pháp là rất cao, vì đội bóng của ông đang thiếu hụt nhân sự.

“Chúng tôi đã nghĩ tới việc đưa Falcao về Monaco từ tháng Giêng nhưng khi ấy, cầu thủ này đã dính chấn thương." Ông Vadim Vasilyev phát biểu trên RMC. "Chúng ta sẽ cùng chờ xem những gì diễn ra vào cuối mùa giải. Khả năng Monaco sẽ đón anh ấy trở lại."

Cũng theo xác nhận của ông Vadim Vasilyev, Monaco sẽ vung tiền đầu tư lực lượng mạnh mẽ nếu họ giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

"Chúng tôi không mua sắm điên cuồng nhưng nếu trở lại Champions League, tôi muốn tăng cường lực lượng để cạnh tranh ở giải đấu này.Monaco tham dự Champions League không chỉ với mục đích kiếm tiền. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và lọt càng sâu càng tốt”.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh