THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:56

Rời Atletico Madrid, Torres sẽ nhận lương cao nhất thế giới

                                                                                                   

 Ông Jose Antonio Martin Peton, người đại diện của Torres đã tiết lộ rằng, cựu cầu thủ của Liverpool và Chelsea đang nhận được rất nhiều lời đề nghị ở khắp nới trên thế giới, trong đó có cả đội bóng ở Trung Quốc. Torres hiện đang thi đấu cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ AC Milan và tương lai của anh với đội bóng đang dẫn đầu tại Laliga là chưa rõ ràng.

“Fernando và Simeone nên ngồi xuống và nói về bản hợp đồng mới.” Người đại diện của Torres trả lời trên The Sun.“Các ccoor động viên  của Atletico không muốn Torres rời đi. Anh ấy đã nhận được những lời đề nghị rất hấp dẫn, những đề nghị có thể khiến Torres trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Nhưng nó phụ thuộc vào CLB. Các cổ dộng viên muốn cậu ấy được gia hạn.”

Sự chần chừ của BLĐ Atletico là hoàn toàn có cơ sở, bởi dù đã được ra sân khá nhiều ở mùa giải năm nay, nhưng Torres mới chỉ có 2 bàn và 2 pha kiến tạo. Mặc dù vậy thì Atletico đang bị cấm chuyển nhượng và họ sẽ rất thận trọng trong việc mua bán trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh