THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:54

Real Madrid hạ PSG 3-1: CR7 tạo lợi thế trước trận lượt về

Hai đội nhập cuộc chơi tấn công ngay từ khi bóng lăn. Đội bóng Pháp PSG với cặp tiền đạo lợi hại Neymar và Cavani có cơ hội mở tỷ số trước ở phút 27, nếu Neymar chơi đồng đội hơn. Về phía Real, họ cũng có cơ hội từ những tình huống tấn công của 2 ngôi sao Toni Krooss và Ronaldo, nhưng cũng không tận dụng được.

Adrien Rabiot mở tỷ số cho PSG phút 33 bằng cú sút cận thành

PSG cụ thể hóa cơ hội bằng pha mở tỷ số phút 33, tiền vệ trung tâm Adrien Rabiot đón bóng bật ra từ pha căng ngang của Dani Alves, không cho thủ môn của Real Madrid cơ hội cản phá. Sau đó, đội bóng Pháp chơi chùng xuống trong những phút cuối hiệp 1, để đội chủ nhà vùng lên gây sức ép ngược lại. Và đúng phút bù giờ hiệp thi đấu thứ nhất, tiền vệ Lo Celso kéo ngã Kroos trong vòng cấm, Ronaldo không phạm sai lầm dứt điểm chính xác từ chấm 11m, gỡ hòa 1-1.

Tình huống PSG bị thổi phạt penalty phút 45 do Lo Celso kéo ngã Kroos trong vòng cấm

 Ronaldo gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid

Hiệp 2, PSG và Real Madrid cùng lên bóng tấn công ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau. Thậm chí, nếu may mắn hơn, đội khách PSG có thể nâng tỷ số để kết thúc trận đấu. Không thể ghi bàn vào lưới đội chủ nhà, PSG phải nếm bàn thua.

Tiền vệ Marcelo ấn định tỷ số 3-1 cho Real Madrid phút 86

 Phút 83, tiền đạo Ronaldo áp sát khung thành ghi bàn bằng đầu gối nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid. Đúng 3 phút sau, tiền vệ Marcelo tung cú volley đưa bóng đập chân trung vệ làm bó tay thủ môn Areola của PSG, khép lại trận đấu với tỷ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà, tạo lợi thế không nhỏ cho trận lượt về sau đây 3 tuần. Tuy thua trận, nhưng với 1 bàn ghi được trên sân khách, đội bóng Pháp vẫn còn cơ hội lật ngược thế trận.

 

 

Minh Hoàng/ảnh:Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh