THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:46

Real Madrid (1) - Villarreal (6): Xây chắc ngôi đầu

Trong 3 trận gần nhất, kể từ thời điểm thua thảm hại trận derby với Atletico (0-4), Real đang tìm thấy nụ cười. Real ghi 6 bàn thắng trong 3 trận này, và không thủng lưới. Thành tích này cũng giúp Real chạm cột mốc 20 trận sạch lưới, chiếm 50% trong tổng số trận chính thức của mùa giải.

Niềm tin trở lại, và Real còn đón tin vui khi Cristiano Ronaldo đang lấy lại hình ảnh tốt nhất. Ngôi sao vừa đón sinh nhật thứ 30 này đã ghi bàn trong 2 trận gần nhất, trước Schalke và Elche. Với phong độ cao của CR7, Real sẽ tìm thấy một thứ vũ khí tấn công đầy sức mạnh. 

Trận thắng Elche cách nay một tuần đã giúp Real ngay lập tức tái lập khoảng cách 4 điểm với Barca. Không lâu nữa, Real và Barca sẽ có cuộc quyết chiến ở sân Camp Nou để định đoạt tham vọng giành vinh quang. Cho đến thời điểm đó, yêu cầu của Real là phải duy trì cách biệt hiện tại. Khi ấy, đội bóng Hoàng gia có quyền nghĩ đến một kết quả hòa tại Camp Nou.

Villarreal của Asenjo và Musacchio (5) rất khó cản Real của Benzema.

Thực tế, khả năng Real đến Camp Nou mà không đánh rơi điểm nào là khá cao. Từ nay đến đó, đội quân của Ancelotti chỉ phải tiếp Villarreal và Levante trên sân nhà, xen giữa là trận làm khách của Bilbao. Đồng thời, Real còn trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Schalke ở Bernabeu, được đánh giá là không quá nặng nề.

Real sẽ bắt đầu khẳng định mình trước Villarreal. Có một tuần nghỉ ngơi, và không phải đá vào giữa tuần sau, nên HLV Ancelotti có thể tung ra những lựa chọn tốt nhất. Nhiều khả năng, tân binh Lucas Silva tiếp tục được đá chính ở hàng tiền vệ, sau một tuần kỳ diệu trước đó. Với Lucas Silva đá bên cạnh Kroos, HLV Ancelotti có thể trở lại lối chơi 4-4-2. Khi ấy, Gareth Bale và Isco sẽ là những tiền vệ cánh. Isco đang thực sự trải qua cảm giác ngọt ngào, với vai trò thủ lĩnh về lối chơi.

Trong khi đó, Villarreal vừa phải chia sức cho Europa League hồi giữa tuần. Ít ngày nữa, Tàu ngầm vàng còn phải tiếp Barca, trong tham vọng lật ngược thế cờ để vào chung kết Cúp Nhà Vua. Sự mỏi mệt khiến Villarreal không được đánh giá cao.

Hơn nữa, trong 6 lần gần nhất tiếp Villarreal ở Bernabeu, Real đều thắng áp đảo. Sẽ là thế trận tấn công mà đội chủ nhà thực hiện, và một thắng lợi cách biệt nằm trong khả năng của Real.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-4-2): Casillas - Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo - Bale, Lucas Silva, Kroos, Isco - Benzema, Ronaldo.

Villarreal (4-4-2): Asenjo - Mario, Eric Bailly, Musacchio, Rukavina - Campbell, Pina, Marcos, Moi Gomez - Giovani, Vietto.

ĐỐI ĐẦU
27-09-14 Villarreal - Real Madrid 0-2
09-02-14 Real Madrid - Villarreal 4-2
15-09-13 Villarreal - Real Madrid 2-2
22-03-12 Villarreal - Real Madrid 1-1
27-10-11 Real Madrid - Villarreal 3-0

Dự đoán: Real thắng 2-0.

Thể thao Sài Gòn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh