THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:34

Real bằng mọi giá phải giữ chân Zidane

                                                                                                                          

 

Carlo Ancelotti là huấn luyện viên đã giúp Real vô địch Champions League lần thứ 10 vào năm 2014, đã khuyên đội bóng áo trắng cần phải giữ chân Zinedine Zidane, người hiện đang dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu.

"Bất kể kết quả cuối mùa ra sao, tôi nghĩ Zidane nên tiếp tục dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải sau." , huấn luyện viên người Italia phát biểu trên Sina Sports."Champions League là giải đấu không hề dễ dàng. Nó đòi hỏi bạn phải có sự nỗ lực rất lớn và tập trung cao độ. Ngoài ra bạn không được phạm sai lầm và bạn cũng cần một chút may mắn nữa ".

Vào cuối tuần này Real sẽ có trận derby với Atletico và đó sẽ là trận đấu ảnh hưởng rất lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch tại Laliga khi cả hai đang bị Barca bỏ xa trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, HLV Ancelotti tin rằng đội bóng cũ của ông sẽ giành chiến thắng bất chấp đối thủ là một đội bóng cực kì khó chơi.

"Không còn nghi ngờ nữa trận derby Madrid sẽ là một trận đại chiến. Tôi nghĩ rằng Real sẽ giành chiến thắng tại Bernabeu nhưng không dễ dàng.Real đang bất lợi trong cuộc đua đến ngôi vô địch tại Laliga nhưng như Zidane đã nói họ sẽ quyết tâm đến cùng."

Trận đại chiến với Atletico sắp tới được coi là trận đấu khó khăn nhất kể từ khi Zidane làm huấn luyện viên trưởng của Real, nếu thất bại thì họ gần như sẽ nói lời tạm biệt trong cuộc đua đến ngôi vô địch Laliga.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh