THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:25

Ramos, Pepe và Varane là 3 hậu vệ hay nhất thế giới

 

 

Nacho trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Real và anh có trận ra mắt đội 1 ở mùa giải 2010 - 2011, nhưng từ đó đến nay hậu vệ này vẫn chưa tìm được vị trí trong đội hình xuất phát tại sân Bernabeu. Mặc dù thường xuyên phải ngồi ghế dự bị nhưng Nacho vẫn không thấy buồn  vì anh luôn được cạnh tranh với những người giỏi nhất thế giới ở vị trí hậu vệ.

“Tôi đã rất chăm chỉ để giành một vị trí trong đội khi HLV mới đến với CLB. Tôi không còn là cầu thủ trẻ của học viện mới được đôn lên đội một nữa, tôi đang nỗ lực chứng minh khả năng tối đa của mình với HLV trưởng”- Nacho phát biểu trên trang chủ của Real. “Tôi đã biết ngay từ khi bắt đầu sự cạnh tranh vị trí tại Real Madrid. Ramos, Pepe và Varane có thể nói là những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Họ giúp tôi tiến bộ từng ngày, và tôi rất hứng khởi khi được cạnh tranh suất đá chính với họ.”

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh