THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:28

Ra mắt tạp chí Phụ nữ Mới

 

Tạp chí Phụ nữ Mới là ấn phẩm góp thêm tiếng nói bảo vệ phụ nữ trên tất cả các lĩnh vực. Đây là diễn đàn để các nữ  tri thức có thể chia sẻ những quan điểm, suy nghĩ trong nghiên cứu khoa học công nghệ, văn hóa, văn nghệ trong hoạt động trí thức nói chung của phụ nữ Việt Nam.

 

GS. TS khoa học Phạm Thị Trân Châu, Chủ tịch Hội Nữ Trí thức Việt Nam phát biểu tại lễ ra mắt

 

Phát biểu tại buổi lễ, GS. TS khoa học Phạm Thị Trân Châu, Chủ tịch Hội Nữ Trí thức Việt Nam, khẳng định: Từ nhiều năm qua, các nhà khoa học là hội viên của Hội Nữ trí thức Việt Nam đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế quan trọng. Do đó, việc Hội Nữ trí thức xuất bản Tạp chí Phụ nữ Mới (mỗi tháng 1 kỳ) sẽ góp phần phát huy tốt hơn nữa truyền thống tốt đẹp, tự hào của phụ nữ Việt Nam thông qua việc phản ánh thành tựu mà các nữ trí thức nói riêng, phụ nữ Việt Nam nói chung đạt được trong nhiều lĩnh vực.

Thông qua tạp chí, Hội Nữ trí thức Việt Nam mong muốn sẽ là nguồn cung cấp những tri thức cần có của người phụ nữ trong đời sống, để mỗi phụ nữ đều có thể trở thành người hiểu biết, có ước mơ, mạnh mẽ hơn, tờ tạp chí có thể trở thành diễn đàn để phụ nữ và mọi người có thể lên tiếng với mục đích tạo tiếng nói chung, tốt đẹp cho xã hội.

 

 Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp tới chúc mừng Tạp chí Phụ nữ Mới trong ngày ra mắt số đầu tiên

 

Nhà báo Phạm Thanh Hà, Tổng biên tâp tạp chí Phụ nữ Mới cho biết:“Tạp chí dành sự quan tâm cho phụ nữ rất nhiều, góp thêm tiếng nói yêu thương, trân trọng những người phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ trí thức nói riêng. Đặc biệt đây là tạp chí của nữ trí thức, đòi hỏi phải cố gắng hơn nữa để cùng nhau chia sẻ, không chỉ  dành cho giới trí thức mà còn nhiều chị em phụ nữ trên nhiều lĩnh vực”.

 

Phụ nữ Mới số Xuân Đinh Dậu 2017

 

Trong ấn phẩm đầu tiên ra mắt bạn đọc ngày 30/12, Phụ nữ Mới Xuân Đinh Dậu 2017 của Tạp chí gồm 70 trang, trong đó có những bài viết giới thiệu gương mặt nữ trí thức, đặc biệt là những chuyên mục đậm chất văn hóa và rất thú vị như "Lật trang báo cũ", "Nếp nhà", "Tôi là tôi", "Khỏe đẹp", "Gia vị và cảm xúc"...

VŨ MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh