THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:21

Ra mắt kênh đặt hàng Thủ công mỹ nghệ Việt Nam “1102 like”

Dự án 1102 Like đã có một buổi ra mắt kênh thông tin chính của dự án : Fanpage 1102 LIKE. Ông Nguyễn Trung Thành, Tổng giám đốc Dự án cho biết, fanpage 1102 Like giới thiệu và nhận đặt hàng những sản phẩm TCMN cao cấp, những tác phẩm độc nhất vô nhị được chế tác bởi những bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, thợ giỏi bằng phương pháp thủ công truyền thống từ những nguyên liệu cao cấp và mang đậm nét văn hóa Việt.

Đặc biệt, các tác phẩm có thể được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng như ghi dấu ấn đặc biệt và ý nghĩa lên tác phẩm để tạo nên sự độc đáo có một không hai. 1102 Like cũng là nơi cung cấp các giải pháp quà tặng TCMN cao cấp, độc nhất vô nhị cho cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước phục vụ các dịp lễ lớn, kỷ niệm, khai trương…

Ông Nguyễn Trung Thành chia sẻ thêm, điểm khác biệt và độc đáo khi khách hàng đặt hàng thông qua fanpage 1102 Like là khách hàng được theo dõi quá trình chế tác sản phẩm mà mình đã yêu cầu, biết được tiến độ thực hiện sản phẩm thông qua những đoạn video đăng tải công khai trên fanpage.

Ông Thành cũng bày tỏ quyết tâm của Dự án là sớm “thương hiệu số” làng nghề trong môi trường mạng internet, thông qua đó quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới… khi đặt ra mục tiêu đến năm 2019, Dự án sẽ giành được 10% (500 triệu USD) thị phần giao dịch TCMN của cả nước.

Trong buổi trao đổi, nghệ nhân tranh kính nghệ thuật Phạm Hồng Vinh cho biết thêm: “Trong các hoạt động nghề ở Việt Nam cũng có những tổ chức như Hiệp hội làng nghề Việt Nam, hiệp hội kính Việt Nam,… nhưng các hiệp hội còn hoạt động hạn hẹp, chưa có sự kết nối thường xuyên đến cộng đồng người tiêu dùng, vậy nên việc quảng bá sản phẩm đến khách hàng còn yếu".

Ông Nguyễn Trung Thành, Tổng giám đốc dự án

 

Dự án 1102 ra đời chính là một bước truyền thông nhanh chóng đến cộng đồng người tiêu dùng. Thứ 2 Dự án có chiều sâu, có sự chuyên nghiệp trong hoạt động. Việc nhận được ủng hộ từ Nhà nước đã đưa đến cho mỗi nghệ nhân một chỗ dựa về mặt tinh thần.

Nghệ nhân kết luận, Dự án 1102 ra đời đã giải quyết bài toán khó cho các nghệ nhân trong việc tìm định hướng cho mẫu mã, giá cả sản phẩm phù hợp với các thị trường trong và ngoài nước.

Nguyễn Thanh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh