THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:19

Ra mắt Inco Grand Opening hỗ trợ bạn trẻ khởi nghiệp tại Việt Nam

 

INCO là một cộng đồng cộng tác khởi nghiệp, trong đó các thành viên tham gia sẽ được kết nối với nhau, thông qua các hoạt động cộng đồng của INCO cũng như nhận được những tư vấn hỗ trợ về không gian, đầu tư và nhiều vấn đề khác hay gặp phải.

Ông Nguyễn Vũ Hữu Khoa, Giám đốc phát triển cộng đồng, chia sẻ: “Thị trường khởi nghiệp Việt Nam chỉ mới vừa chập chững bắt đầu và thiếu sự kết nối chặt chẽ. INCO được thành lập với mong muốn tạo nên một cộng đồng vững chắc mang lại những lợi ích cá nhân cho các thành viên tham gia. Và qua đó thiết lập được văn hoá cộng tác và hỗ trợ lẫn nhau cho các bạn trẻ.”  

Tại buổi ra mắt, INCO sẽ giới thiệu về định hướng kinh doanh, các hoạt động, kế hoạch trong năm 2016. Đặc biệt INCO sẽ phối hợp với trung tâm UNESCO văn hoá giáo dục và đào tạo tổ chức chuỗi dự án phục vụ cộng đồng “Vườn ươm khởi nghiệp", với mục tiêu cao nhất là tạo ra được một môi trường khởi nghiệp an toàn nhưng đầy đột phá.  

Việc ký kết trở thành “đối tác chiến lược” với trung tâm UNESCO văn hóa giáo dục và đào tạo và cụ thể là chương trình Vườn ươm khởi nghiệp trong năm 2016, nhằm mục đích tạo cơ hội cho các bạn trẻ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và kết nối với những nhà đầu tư cũng như các mối quan hệ đối tác tiềm năng. INCO và trung tâm UNESCO văn hóa giáo dục và đào tạo tin rằng chuỗi dự án phục vụ cộng đồng sẽ tạo nên những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng khởi nghiệp, đặc biệt là những cá nhân đang gặp khó khăn trong quá trình khởi nghiệp.

Pha Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh