THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:53

Đêm tiệc thời trang - âm nhạc Hoàng Tú Fashion Show

Hoàng Tú Fashion Show là show diễn lớn nhất trong năm của Công ty TNHH Thương mại và Hoàng Gia Việt Nam. Đặc biệt đây cũng là show diễn đầy tâm huyết của chủ tịch sáng lập thương hiệu Hoàng Thanh Tú.

Nữ doanh nhân Hoàng Anh Tú (trái) và hoa hậu Châu Á Huỳnh Tiên tại đêm tiệc thời trang-âm nhạc

Đúng như tên gọi Hoàng Tú Fashion Show đưa người xem vào một không gian của âm nhạc, của những vũ điệu và của những màn trình diễn đặc sắc… Những thiết kế mới nhất được lần lượt ra mắt làm nức lòng giới mộ điệu thời trang và người tiêu dùng. Nếu như Hoàng Tú Luxury chinh phục người xem bởi những thiết kế lịch lãm, phong cách, phóng khoáng đầy nam tính thông qua các bộ sưu tập vest, sơ mi, quần âu và jean thì Hoàng Tú Mora lại làm cuốn hút phái đẹp bằng những mẫu thiết kế dạ hội đầy quyến rũ, nữ tính cùng hàng trăm mẫu thiết kế áo dài, công sở và dạo phố tinh tế.

Bộ sưu tập thời trang công sở nữ

Đặc biệt điểm nhấn trong đêm diễn lần này là sự ra mắt của một thương hiệu hoàn toàn mới: HOÀNG TÚ DÉCOR. Với mong muốn được tô điểm không gian sống cho mỗi ngôi nhà Việt, lần đầu tiên nữ doanh nhân dấn thân vào lĩnh vực này. Chị cho biết: “HOÀNG TÚ DÉCOR mang đến cho khách hàng những món đồ trang trí độc lạ, kiểu cách có thể mua sẵn cũng như đặt hàng trực tuyến nhanh gọn. Sự khác biệt trong các sản phẩm của chúng tôi là hoạ sĩ sẽ vẽ lên các bức tranh trang trí nghệ thuật theo ý của khách hàng mong muốn đặt hàng trên mọi chất liệu như tường, vải gốm sứ, vẽ tạo không gian tiểu cảnh, 3D. Và HOÀNG TÚ DÉCOR chú trọng chất liệu cung cấp gốm sứ sạch, cũng như sự tinh tế đẹp cho khách hàng từ những bộ đồ chén bát ăn sang trọng đẳng cấp, những ly cốc hay đồ trang trí bằng gốm tinh xảo được những người thợ Việt Nam của làng nghề truyền thống bát tràng tâm huyết làm tỉ mẩn. Ngoài ra HOÀNG TÚ DECOR cũng nhập ngoại ngoại các sản phẩm nội thất cao cấp theo nhu cầu của khách như đèn pha lê từ Tiệp, Ý và Hồng Kong”.

Thời trang dạ hội

Dưới đây là một số hình hảnh ra mắt các bộ sưu tập tại đêm tiệc thời trang-âm nhạc mang tên Hoàng Tú Fashion Show:

NGỌC MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh