THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:20

Mẫu Việt tại Asia's Next Top Model: Xấu tính nên thất bại

 

Tối  23/3, tập 3 show truyền hình thực tế Asia's Next Top Model 2016 lên sóng. Những ngày gần đây, người hâm mộ Việt Nam đều đang nóng lòng chờ đợi thử thách tiếp theo của chương trình, bởi nhiều thông tin bên lề cho thấy, Quỳnh Mai sẽ bị loại ở vòng đấu này. Và kết quả không mong chờ nhất cũng đến, đúng như những lo sợ mà các khán giả quê nhà dành cho chân dài sinh năm 1995, sau đoạn teaser hé lộ sự yếu đuối bất thường của cô trước đó, đại diện đến từ Việt Nam chính thức bị loại trong tập 3.

Dù ở 2 tập trước, Quỳnh Mai đã thể hiện rất tốt, cô thậm chí còn là một trong những thí sinh nổi bật nhất trong chương trình, bởi tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn và liên tục nằm trong top những người đẹp dẫn đầu, thế nhưng bước sang thử thách thay đổi diện mạo, với mái tóc bob bị cắt ngắn, cô đã không thể giữ được phong độ và cá tính của riêng mình.

 

Ở phần thi này, 12 cô gái còn lại sẽ phải trải qua phần thay đổi diện mạo. Hầu hết các cô gái đều phải hy sinh mái tóc của mình, Quỳnh Mai chia sẻ: "Nếu cắt tóc thì tôi chết mất". Đại diện của Việt Nam đã khóc nức nở vì tóc ngắn là kiểu bố cô cho rằng rất xấu và trước khi mất, ông không muốn con gái mình sở hữu mái tóc đó. Sau phần cắt tóc, các thí sinh đều rất ngạc nhiên về hình ảnh mới mẻ của mình, họ trở nên cá tính và cuốn hút hơn. Riêng Quỳnh Mai lại thể hiện rõ sự thất vọng và không giấu chuyện cô ghét mái tóc mới vì nó quá ngắn.

Sau khi được lột xác, các thí sinh cùng bước vào thử thách quan trọng tại tập 3. Vì phần thay đổi diện mạo không tính điểm, nên kết quả cuối cùng quyết định ai bị loại phụ thuộc hoàn toàn vào nội dung photo shoot với chủ đề "comp card" (loại profile bằng hình ảnh để người mẫu ứng tuyển khi xin việc). Mỗi thí sinh có 20 phút để trang điểm, làm tóc chụp ảnh cùng nhiếp ảnh gia Joel Lim. Quỳnh Mai khá bối rối và để lộ sự bực tức của cô khi không biết tạo dáng ra sao với mái tóc quá ngắn.

Trong phần nhận xét khi được hỏi đến cảm nghĩ của cô về mái tóc mới, Quỳnh Mai đã thể hiện rõ sự không hài lòng của mình khi lên tiếng: "Tôi rất tức giận". Sự thẳng thắn này của cô đã khiến ban giám khảo cảm thấy không hài lòng. Họ cho rằng, cô nên sẵn sàng với mọi thứ mà mình phải trải qua. Host của chương trình nhận xét, mái tóc cũ của Quỳnh Mai trông không thời trang vì thế họ quyết định mang đến cho cô nét cá tính mới. Tuy nhiên cô không nhận thấy điều này, Quỳnh Mai đã thể hiện sự mất tự tin, lúng túng và có kết quả kém trong phần thi chụp ảnh.

 

Quỳnh Mai lúng túng trước kiểu tóc mới.

Kết quả cuối cùng không ngoài dự đoán, Quỳnh Mai là người phải dừng bước trong tập 3, khi sở hữu số điểm thấp nhất (18 điểm). Phải trở về nước quá sớm, đại diện Việt Nam tỏ ra không phục khi bị loại, vì nghĩ rằng ở 2 tập trước cô luôn thể hiện rất tốt và dẫn đầu, việc bị loại ở ngay tập 3 là điều không công bằng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh