THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:13

Quyết tâm giành những tấm huy chương cuối cùng

Vào 16h chiều nay, trận chung kết môn bóng chuyền nữ sẽ diễn ra giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan. 

Còn nhớ, ở trận bán kết giữa Việt Nam- Singapore chiều qua, Ngọc Hoa và các đồng đội đã giành chiến thắng 3-0 trước các cô gái chủ nhà. Tuy nhiên, thứng lợi này không khiến đội tuyển hài lòng, vì chúng ta còn dư khả năng trình diễn hay hơn nữa.. 

VĐV bi sắt


Do đó, HLV trưởng đội tuyển nữ- ông Thái Thành Tùng sau trận đấu đã cho rằng ông vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Trong trận đấu chiều nay là trận đấu vô cùng khó khăn khi đội hình của Thái Lan rất mạnh và có được sự ổn định cao. Bên cạnh đó, sự ăn ý, kỹ thuật phối hợp, bước một của họ rất tốt. 

Để đánh bại Thái Lan được xác định là khó khăn, đòi hỏi nỗ lực rất lớn mới tạo được đột phá, mới có thể  giành vị trí cao nhất.

Một trận đấu rất được chú ý khác, là ở môn bóng đá nam khi mà U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia để tranh HCĐ. Tuy nhiên cũng cần nhớ lại rằng trong cả 2 trận tranh HCĐ năm 2007 và 2011, các cầu thủ của chúng ta đều buông xuôi dễ dàng và đã thất bại ở vòng bán kết.

 Chính vì thế đây có thể xem là cơ hội để thầy trò HLV Miura xoa dịu nỗi đau của chính họ cũng như của hàng triệu CĐV Việt Nam.

Ở môn cầu lông, tay vợt số 1 Việt Nam Vũ Thị Trang sẽ gặp hạt giống số 1 người Thái Lan Busanan Ongbumrungpan bán kết nội dung đơn nữ sau khi đánh bại Lindaweni Fanetri sau 3 set với tỷ số 21-19, 9-21 và 21-17.

Bóng rổ thi đấu quyết tâm cao

 

Một đối thủ khác cũng đến từ Thái Lan trong trận bán kết môn cầu mây ở nôi dung bộ 3 nữ gồm Nguyễn Thị Quyên, Trần Thị Việt Mỹ, Hoàng Thị Hoa.

Bi sắt cũng sẽ thi đấu nhưng nội dung cuối cùng ở nội dung đồng đội nam, nữ. Trong đó đồng đội nữ được kì vọng nhiều hơn khi có các tay bi Trần Thị Thi vừa giành HCV cách đây ít ngày, Lê Thị Thu Mai hiện là nhà vô địch ABG4.

Chúng ta cùng chờ đợi kết quả của ngày hôm nay, với hi vọng không bao giờ tắt.

Quý Đức

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh