THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:36

Quảng Ngãi: Thêm một người chết, cả thành phố chìm trong biển nước

 

Do mưa lớn và nước dâng cao tại hầu hết các địa phương trong tỉnh, đặc biệt là huyện Nghĩa Hành nên hiện lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được thi thể của anh Phước bị lũ cuốn trôi vào tối ngày 4.11. Đây là nạn nhân tử vong thứ 2 ở Quảng Ngãi trong đợt bão lũ số 12 đang diễn ra.

Bí thư Huyện ủy kiêm Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Hành cho biết: Do nước lũ đang về và quá lớn, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được thi thể của anh Trần Hữu Phước (sinh 1998), ở thôn Phú Thọ, xã Hành Tín Đông, bị lũ cuốn trôi vào tối 4/11. Hiện một số khu dân cư ven sông Vệ, sông Trường Giang... đã bị ngập, chính quyền địa phương đã chỉ đạo các lực lượng sẵn sàng di dời dân. 

Tại huyện Bình Sơn, vào sáng cùng ngày, ông Nguyễn Quang Trung-Phó chủ tịch UBND huyện này cho biết: Huyện đang trực tiếp cùng lực lượng của địa phương xuống để di dời khẩn cấp 70 hộ dân ở thôn Châu Me, xã Bình Châu. Hiện hàng loạt tuyến đường huyện, xã của Bình Sơn đã bị ngập, nhiều khu dân cư bị lũ bao vây.

Trung tâm TP Quảng Ngãi hiện đang ngập sâu trong nước cả mét.

 

Còn tại khu vực BVĐK tỉnh Quảng Ngãi, do bị nước bao vây và ngập sâu ước chừng hơn 0,5m đã gây nhiều khó khăn cho hoạt động ra vào của bệnh nhân, y bác sỹ của bệnh viện này. Tại TP Quảng Ngãi, các điểm ngập nặng nhất là ngã tư Quang Trung- Nguyễn Nghiêm, Quang Trung -Trần Hưng Đạo, Phan Đình Phùng - Trần Hưng Đạo. Xe máy lưu thông qua những tuyến đường này bị chết máy hàng loạt. Lo ngại nước lũ tràn vào nhà, các hộ dân dọc hai bên các tuyến đường phải đặt các tấm ván ngăn ngay trước cửa nhà, kê đồ đạc tài sản lên cao. Các tuyến giao thông bị ngập nặng khiến cuộc sống sinh hoạt và kinh doanh của người dân TP.Quảng Ngãi bị đảo lộn.

ĐÔNG HẢI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh