THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:31

Quảng Ngãi: Bổ nhiệm giám đốc Trung tâm công tác xã hội

 

Ông Nguyễn Hữu Dũng - Chánh văn phòng Sở LĐ-TB&XH đã đọc và công bố quyết định bổ nhiệm của ông Nguyễn Thu Trang.

Ông Nguyễn Thu Trang sinh năm 1964, trình độ Thạc sĩ Nghề công tác xã hội-Đào tạo liên kết tại Học viện khoa học và xã hội thuộc Học viện Châu Á-Philippin, tốt nghiệp năm 2016. Ông Nguyễn Thu Trang từng kinh qua các chức vụ như: Trưởng phòng Kế toàn-Tài chính thuộc Trung tâm Dạy nghề và Dịch vụ việc làm tỉnh Quảng Ngãi, Phó GĐ Trung tâm Giáo dục lao động xã hội, GĐ Trung tâm Giáo dục lao động xã hội. Sau khi sát nhập Trung tâm giáo dục lao động xã hội với Trung tâm bảo trợ xã hội thành Trung tâm Công tác xã hội, Ông Trang được bổ nhiệm làm Giám đốc. 

 

Ông Lương Kim Sơn- Giám đốc Sở LĐ-TB&XH trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Thu Trang. Aenh: Đông Hải.

Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định, ông Lương Kim Sơn- Giám đốc Sở LĐ-TB&XH bày tỏ: Đảng ủy và lãnh đạo sở đã tiến hành các bước thủ tục, xem xét, rà soát các tiêu chuẩn như: Bằng cấp, sức khỏe, kê khai tài sản và năng lực thực tiễn cũng như bản trình bày chương trình hành động của 3 đồng chí được chọn để xét duyệt chọn 1. Với đồng chí Nguyễn Thu Trang đã có thời gian làm việc tại ngành trên 30 năm, có kinh nghiệm thực tiễn, kinh qua nhiều chức vụ quan trọng trong các đơn vị thuộc ngành. Xét thấy đồng chí có đủ thời gian bổ nhiệm và đạt được sự thống nhất cao trong Đảng ủy và lãnh đạo Sở, Giám đốc sở ra quyết định bổ nhiệm. 

Sau khi nhận nhiệm vụ, bản thân đồng chí Nguyễn Thu Trang và tập thể Trung tâm công tác xã hội cần củng cố, kiện toàn bộ máy hoạt động của Trung tâm trên cơ sở sát nhập 2 đơn vị thành 1. Qua đó, thực hiện các nhiệm vụ đã được phân công cũng như triển khai thực hiện những điều đã ghi trong chương trình hành động của đồng chí Trang. Tạo sự đồng thuận nhất chí cao trong chi bộ, tạo sự đoàn kết của tập thể lãnh đạo trung tâm cũng cán bộ CNV và người lao động, hoàn thành tốt nhiệm được giao, ông Lương Kim Sơn nhấn mạnh.   

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, ông Nguyễn Thu Trang đã bày tỏ sự cảm ơn đối với Đảng ủy Sở, lãnh đạo Sở cũng như các phòng ban chuyên môn, hội đoàn thể của Sở đã tín nhiệm ông ở cương vị cũ cũng như ở trọng trách mới. Ông Trang hứa sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trên cương vị người đứng đầu, thực hiện có hiệu quả chương trình hành động đã trình bày trước khi được bổ nhiệm. 

Được biết, sau khi sát nhập, Trung tâm công tác xã hội tỉnh Quảng Ngãi có 52 cán bộ -CNV và người lao động. Hiện Trung tâm đang nuôi dưỡng 11 người có công với cách mạng, 40 người cao tuổi không nơi nương tựa, 32 cháu có hoàn cảnh khó khăn bị bỏ rơi và hàng chục người là các đối tượng xã hội khác. 

Đông Hải

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh