THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:55

Quảng Bình: Số người tham gia BHXH tự nguyện đứng top đầu cả nước

 

Tính đến hết tháng 7/2019, toàn tỉnh có 11.398 người tham gia BHXH tự nguyện, đạt 108,5% so với kế hoạch BHXH Việt Nam giao.

Vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện.

 

Đây là kết quả của việc triển khai quyết liệt, đồng bộ nhiều giải pháp triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, đặc biệt là tập trung đẩy mạnh tổ chức hội nghị tuyên truyền, vận động tham gia BHXH tự nguyện trực tiếp. Trong 7 tháng qua, qua tổ chức 106 hội nghị đã vận động được 3.764 người tham gia BHXH tự nguyện, bình quân cứ 1 hội nghị vận động được 35,5 người tham gia…đại diện BHXH tỉnh Quảng Bình cho biết.

Theo lãnh đạo BHXH tỉnh Quảng Bình, để phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN, BHXH tỉnh Quảng Bình đã phối hợp, toàn diện, chặt chẽ với các sở, ban, ngành liên quan trong chỉ đạo, điều hành thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN. Theo đó, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động phát triển đối tượng tham gia, thu, giảm nợ đọng, chi các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng phục vụ cho đến thanh tra kiểm tra.

ĐỨC THỌ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh