THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:04

Quảng Bình: Huyện miền núi được MC Phan Anh cùng những người bạn, tặng bể bơi di động

Thợ đang lắp ráp bể bơi tại huyện miền núi Quảng Bình

 

Trước đó, tại Quảng Bình trong vòng 11 ngày, từ 23/5 đến 4/6 trên địa bàn đã xảy ra 7 vụ đuối nước, khiến 13 người tử vong. Những vụ đuối nước thương tâm này tập trung chủ yếu tại huyện Minh Hóa và Tuyên Hóa. Trước thực trạng đó, tiếp nối chương trình tặng bể bơi cho học sinh vùng lũ Hương Khê - Hà Tĩnh, MC Phan Anh và những người bạn đã quyết định tiếp tục trao tặng bể bơi cho học sinh tiểu học tại Minh Hóa (Quảng Bình).

Ông  Bùi Anh Tuấn - Chủ tịch UBND Huyện Minh Hóa cho biết : “Trong 2 ngày 10-11/7, đoàn đã hoàn thành công tác lắp 4 bể bơi tại 3 trường tiểu học Xuân Hóa, Tân Hóa và Trọng Hóa Minh Hóa Quảng Bình. Được biết, trước đó đoàn đã 1 bể tại trường THCS Liên Hương, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh”.

 

Hệ thống bể bới thông minh được thiết kế theo kích thước 975X488X132cm

 

Được biết, bể bơi có khung bằng kim loại chịu lực Intex, kích thước 975X488X132cm bao gồm phụ kiện kèm theo Máy lọc nước tạo clo từ muối công suất 2650 gal, cầu thang, tấm phủ bể, tấm lót bể, 1 bộ bóng chuyền bể bơi, một bộ vệ sinh bể bơi, 1 bao cát thạch anh lọc nước, 1 bộ keo vá bể, 2 chai clorin 500ml, sản phẩm bảo hành 24 tháng. Giá ưu đãi của nhà cung cấp là 46.000.000 đồng.

Đến với địa phương đang gặp khó khăn trong thời gian này, số tiền để mua bể bơi thông minh tặng cho huyện miền núi Quảng Bình được trích từ Qũy Tình Nghệ sỹ của vợ chồng ca sỹ Lệ Quyên, Doanh nhân Phượng Nguyễn và MC Phan Anh trao tặng.

Trao đổi với phóng viên MC Phan Anh cho biết, thời gian qua trên các kênh thông tin đại chúng đều đưa tin sự mất mát về tình trạng đuối nước tại Quảng Bình. Đặc biệt là các huyện vùng cao, từ đó nhóm chúng tôi đã khảo sát và quyết định trao tặng các bể bơi di động tại 3 trường học trên địa bàn hai huyện Tuyên Hóa và Minh Hóa. Qua đợt thực tế này MC Phan Anh và những người bạn tiếp tục tặng 7 bể bơi di động cho 7 trường tiểu học trên địa bàn Minh Hóa - Quảng Bình.

DOÃN ĐẠT

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh