THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:51

Quảng Bình: Bàn giao nhà ở nội trú cho trường THCS Quảng Minh

LĐLĐ tỉnh Quảng Bình bàn giao nhà ở nội trú cho các bộ giáo viên trường THCS Quảng Minh

 

Được biết, THCS Quảng Minh là một điểm trường đang gặp rất nhiều khó khăn kể cả cơ sở hạ tầng cho đến đội ngũ giáo viên. Vì đây là địa phương thường gặp nhiều thiên tai lũ lụt, cụ thể như các năm 2013, 2015,2017 điểm trường này đều chịu ảnh hưởng từ mùa mưa lũ ngập nhiều phòng học.

Nhận thấy trường THCS Quảng Minh nên được hưởng hỗ trợ xây nhà ở nội trú cho các cán bộ, thầy giáo. Vừa qua  LĐLĐ tỉnh Quảng Bình đã quyết định đầu tư gần 1 tỉ đồng để xây dựng khu nhà nội trú cho giáo viên. Sau 3 tháng thi công, công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng 4 phòng ở với tổng diện tích 150 m2, bảo đảm nhu cầu sinh hoạt cần thiết cho giáo viên. Dịp này, lãnh đạo thị xã Ba Đồn cũng tặng quà cho các giáo viên.

Đây là một công trình rất ý nghĩa đối với các thầy cô giáo, để đền đáp biết ơn LĐLĐ tỉnh Quảng Bình, các thầy cô giáo tại trường THCS Quảng Minh tự hứa rằng “phấn đấu thi đua dạy tốt học tốt, đưa điểm trường có thành tích cao trong ngành giáo dục của địa phương.

Đây là công trình thứ 6 mà LĐLĐ tỉnh đầu tư xây dựng cho các trường học gặp khó khăn nhằm san sẻ với các giáo viên ở vùng sâu, vùng xa, giúp họ an tâm công tác.

DOÃN ĐẠT

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh