THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:27

Quách Tuấn Du tung ra MV "Ngày chào đời" chuẩn bị cho sinh nhật mình

 

Hiện nay, thị trường âm nhạc Việt Nam ngày càng phong phú và đa dạng. Thế nhưng, một sự thật là ở những dịp lễ, tiệc đặc biệt như mừng sinh nhật thì đa phần chúng ta chỉ biết vỏn vẹn một hai bài hát để cùng gửi gắm những lời chúc và thông điệp ý nghĩa đến nhân vật chính như Happy Birthday hay Khúc hát mừng sinh nhật.... Hiểu được điều đó, nam ca sĩ của những bản remix sôi động – Quách Tuấn Du, vừa cho ra mắt MV bài hát Ngày chào đời (Happy Birthday). Với ca từ ý nghĩa được phối trên nền nhạc EDM đầy sôi động, đây hứa hẹn sẽ là ca khúc được vang lên ở các dịp mừng sinh nhật của nhiều người trong thời gian tới.

Ca khúc Ngày chào đời – Happy Birthday là một sáng tác của nhạc sĩ Cao Minh Thu. Đây được xem là ca khúc thế hệ mới nhất trong các bài hát viết dành riêng cho ngày sinh nhật, mang âm hưởng vui tươi, hiện đại với bản hòa âm EDM hoàn toàn mới mẻ được thực hiện bởi nhạc sĩ trẻ Addy Trần.

Quách Tuấn Du chia sẻ: “Đã từ lâu những ca khúc được viết riêng cho ngày sinh nhật đều mô tả những giây phút vui vẻ hạnh phúc bên bạn bè, gia đình, người thân. Riêng với ca khúc này, lời bài hát vừa mang ý nghĩa nhân văn, chia sẻ đến với mọi người khi nói về công ơn của cha mẹ khi sinh thành ra chúng ta”. Đồng thời nam ca sĩ “Mr Bolero Dance” cũng muốn dành tặng ca khúc này như một phần quà sinh nhật ý nghĩa đến với tất cả mọi người và cho chính bản thân anh trong dịp sinh nhật vào ngày 13/10 sắp tới.

MV Ngày chào đời

 

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh