THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:26

PSG đừng có mơ mua được Lewandowski

                                                                                                                                   

 

PSG đã nhiều lần hỏi mua Lewandowski ,vì đội bóng nước Pháp muốn tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp thế giới, thay cho Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, mới đây HLV Ancelotti tuyên bố, Bayern sẽ không bán chân sút người Ba Lan với bất cứ giá nào. đồng thời ông cũng hi vọng Lewandowski sớm gia hạn hợp đồng với đội chủ sân  Allianz. 

"Tôi sẽ không bán Lewandowski cho bất cứ đội nào. Cậu ấy đến PSG là điều không thể. Nó chẳng bao giờ xảy ra, nếu có thì khoảng 5-10 năm nữa. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ cân nhắc kí hợp đồng mới với Bayern." - Vị HLV người Italia phát biểu trên tờ L'Equipe.

Ông Ancelotti cũng bày tỏ sự yêu thích dành cho Marco Verratti, tiền vệ trẻ đang thi đấu ở PSG. Trước đó cầu thủ này công khai đòi đến Ý thi đấu, nhưng điều đó không thực tế và Verratti vẫn tiếp tục ở lại thi đấu PSG : "Marco là một cầu thủ xuất sắc. Cái cách cậu ấy kiểm soát trận đấu làm tôi ấn tượng, tương lai cậu ấy chắc chắn sẽ thành công. Thật không bất ngờ khi Verratti gia hạn hợp đồng với PSG, cầu thủ giỏi cần thi đấu cho một đội bóng lớn để chứng tỏ bản thân nhiều hơn."


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh