THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:03

Phủ sóng wifi miễn phí tại Phong Nha

 

Theo đó, Oxalis đã lắp đặt tám điểm phát wifi miễn phí ngoài trời ở khu vực Phong Nha, thuộc thôn Hà Lời, thôn Xuân Tiến, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch. Mỗi điểm gồm ba thiết bị Ap (Access Point) với bán kính phát sóng là 100m, số lượng người truy cập đồng thời tối đa là 1.000 người, tốc độ truy cập tối thiểu 2Mbps, tốc độ truy cập tối đa là 20Mbps.

Ảnh minh họa.

 

Thông qua hệ thống wifi miễn phí này, khách du lịch đến Phong Nha - Kẻ Bàng dễ dàng tiếp cận các thông tin về du lịch Quảng Bình, Việt Nam và kết nối, tương tác với gia đình, bạn bè khắp nơi trên thế giới qua internet. Từ đó, góp phần quảng bá rộng rãi điểm đến Phong Nha, Quảng Bình tới du khách trong và ngoài nước.

Tổng mức đầu tư của hệ thống là 687 triệu đồng, chi phí hoạt động hằng tháng là 40 triệu đồng, đều do Oxalis chi trả.

Được biết, sắp tới, Oxalis tiếp tục thực hiện cung cấp dịch vụ wifi miễn phí trên các xe buýt hằng ngày vận chuyển khách du lịch trên tuyến Hà Nội - Phong Nha.

VÂN KHÁNH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh