THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:54

Phong độ kém, Rooney vẫn được đồng đội cũ bênh vực

 

Wayne Rooney (áo đen)sẽ sớm trở lại phong độ đỉnh cao .

Rooney mới chỉ có được 1 bàn thắng sau 7 trận ra sân Premier League mùa này.Mặc dù đang có hiệu suất ghi bàn khá tệ hại nhưng người đồng đội tại ĐT Anh, Welbeck lại tỏ ra khá thông cảm cho tình cảnh của Rooney hiện tại.

“Rooney vừa phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong màu áo ĐTQG. Chẳng có gì để nghi ngờ về năng lực của anh ấy. Mọi người có thể bàn tán nhiều điều nhưng tôi thì biết rằng, Rooney là một chân sút đẳng cấp hàng đầu thế giới.” Chân sút của Arsenal phát biểu trên The National. “Anh ấy chính là cầu thủ tốt nhất mà tôi từng được thi đấu cùng. Những năm tháng chơi bóng bên cạnh Rooney đã giúp tôi học hỏi và hoàn thiện bản thân. Nếu như nói chuyện cùng anh ấy, bạn sẽ biết phải làm thế nào để vượt qua những năm tháng khó khăn, khi vẫn còn là một cầu thủ trẻ.”

Rooney nhiều khả năng sẽ ra sân thi đấu cho M.U trong trận gặp Everton vào thứ bảy tuần này sau khi bình phục chấn thương.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh