THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:29

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tặng quà Tết tại Bắc Giang

 

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần người có công, các đối tượng chính sách tại xã Trí Yên, huyện Yên Dũng (Bắc Giang)

Cùng tham gia với đoàn công tác của Trung ương có Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Hải, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Linh. Đoàn đã đến thăm và trao quà tết cho người nghèo, đối tượng chính sách, người có công và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Trí Yên, huyện Yên Dũng (Bắc Giang).

 

 Những phần quà tết ý nghĩa đến với gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trí Yên.

Quan tâm, chia sẻ với những hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trí Yên (huyện Yên Dũng) Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định: Nhiều năm qua, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm đến chính sách an sinh xã hội, công tác chăm lo cho các gia đình có công, huy động mọi nguồn lực xã hội để chăm lo cho các đối tượng chính sách và gia đình nghèo với phương châm không để cho hộ dân nào không có Tết.

 

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu

Đặc biệt, các cơ quan, ban, ngành từ Trung ương đến địa phương đã thường xuyên vận động nhân dân, doanh nghiệp và đồng bào Việt Nam ở trong nước, ngoài nước xây dựng, đóng góp để cùng hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo trong cuộc sống.

Người dân tại xã Trí Yên

Trước thềm xuân mới, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chúc các gia đình đón xuân vui tươi, hạnh phúc và tiết kiệm; tặng 100 suất quà cho người nghèo, gia đình chính sách, người có công và 60 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

 

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trí Yên.

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết và tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Bắc Giang. Tại đây, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền đã ân cần gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc xuân Bính Thân an lành, vui tươi tới các cháu, các cụ đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền đã ân cần động viên các em phải chăm ngoan, học tốt.

Mong sao dưới sự chăm sóc, chỉ bảo của cán bộ, nhân viên Trung tâm và thầy cô, các em ngày càng chăm ngoan, học tập tốt, phấn đấu sau này trở thành những người có ích cho xã hội; các cụ luôn sống vui, sống khỏe. Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền cũng đã chúc sức khỏe và chúc những điều tốt đẹp nhất đến những người đang trực tiếp nuôi dưỡng, chăm sóc các cháu, các cụ; đồng thời động viên mọi người tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm để chăm sóc, giúp đỡ họ ngày càng tận tình và chu đáo…

 

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Hải, tặng quà cho Trung tâm.

Tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Bắc Giang, nơi đang nuôi dưỡng, chăm sóc gần 120 đối tượng bảo trợ xã hội của tỉnh Bắc Giang, Phó Chủ tịch Quốc hội đã trao tặng 600 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng bảo trợ xã hội. Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng Trung tâm 50 triệu đồng và 35 suất quà Tết. Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 10 triệu đồng và 100 suất quả Tết. Cũng tại các nơi, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cũng đã trao tặng các suất quà Tết cho đối tượng chính sách, người có công, bảo trợ xã hội.


Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tặng mũ len cho các em

Làm việc với UBND tỉnh Bắc Giang, thay mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chúc Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân tỉnh Bắc Giang tiếp tục thi đua, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra; bảo đảm nhân dân được đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân mong rằng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm thực hiện thành công các nghị quyết mà Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII (nhiệm kỳ 2015 – 2020) đã đề ra. 

Mạnh Dũng - Thanh Nhung/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh