THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:55

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng học bổng cho trẻ em Nam Định

 

Thay mặt Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao 50 suất học bổng (trị giá 50 triệu đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vượt khó đạt thành tích cao trong học tập. Phó Chủ tịch nước đã động viên các em nhận học bổng tiếp tục phấn đấu, vượt khó để đạt được những kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao học bổng cho trẻ em Nam Định.

 

Chương trình học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam được thực hiện từ năm 1993, và đến nay đã hỗ trợ được hơn 35 nghìn suất học bổng cho trẻ em nghèo học giỏi, con thương binh, liệt sĩ, trẻ em dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa. Chương trình ra đời với mục đích động viên, khích lệ tinh thần vượt khó của trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em khó khăn vươn lên trong học tập, tạo điều kiện cho trẻ em tiếp tục được đến trường, không phải bỏ học, đảm bảo được quyền phát triển cho các em, góp phần giảm tỷ lệ trẻ em bỏ học do hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tặng 1 tấn hạt giống cho hội viên nông dân huyện Giao Thủy, tặng 50 suất quà cho hộ nghèo, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

THANH NGÂN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh