THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:19

Phiến quân IS bắt mẹ ăn thịt con

Người con trai bị IS ở Mosul, Iraq bắt làm tù binh. Mẹ anh ta vô cùng lo lắng, và quyết tâm đến cơ sở đầu não của bọn khủng bố với hy vọng được nói chuyện với con.

Các tay súng IS nói, bà cần phải ăn trước khi gặp con, bởi sẽ phải đi một chặng đường dài. Tuy nhiên, sau khi đưa cho bà cơm, canh và thịt, những kẻ khủng bố mới tiết lộ sự thật kinh hoàng, bà đã ăn thịt chính đứa con mình.

Một chiến binh IS

Đây là sự việc tàn bạo mới nhất của nhóm khủng bố IS. Trước đó, cuối tuần qua, cũng xảy ra  vụ IS hành quyết tàn bạo một người đàn ông được cho là đồng tính ở Syria

Những hình ảnh khủng khiếp do IS tiết lộ cho thấy việc giết hại dã man xảy ra ngay trước đám đông trước một toà nhà ở Raqqa. Người đàn ông bị một tòa án Hồi giáo  kết án tử hình  vì hành vi giao phối với động vật. Nạn nhân bị bịt mắt, trói chặt chân trước khi bị ném xuống từ một toà nhà cao tầng. Đám đông sau đó xúm lại và ném đá vào thi thể. Đây là lần thứ tư trong vài tuần IS dùng biện pháp hành hình tàn bạo với những người bị cáo buộc "đồng tính luyến ái". 

PV (theo Theo Mirror)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh