THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:54

Phi Thanh Vân: 'Tôi đã cố giấu thông tin mang bầu'

 

Ngày 01/08 vừa qua, Phi Thanh Vân cũng úp mở chuyện có thai 2 tháng khi đăng tải dòng tâm sự và hình ảnh đi khám thai trên một trang mạng xã hội.

Chị viết: "Tuần thứ 8: Mẹ đã cảm nhận con yêu rõ ràng và mạnh mẽ như tình yêu của mẹ dành cho con, những bác sĩ giỏi nhất luôn chăm sóc mẹ và con kĩ nhất. Mẹ đang cho con đi nghỉ dưỡng tại resort sang nhất nhì Mũi Né để cảm nhận nắng và gió biển thật tuyệt vời! Mau lớn con nhé, cả thế giới đầy màu sắc đang chờ con. Con có biết không con yêu của mẹ, tiền tỷ sẽ vô nghĩa đối với mẹ nếu mẹ không có con! Love you my sweety baby"

Trao đổi tin nhanh với phóng viên Báo Người đưa tin, nữ diễn viên cho biết mình đã cố giấu nhẹm thông tin này, bởi theo chị, vì sảy thay đến 4 lần nên khi hay tin đậu thai, chị và chồng ra sức giữ kín. Dù vậy vì quá vui mừng nên chồng đã vô tình úp mở chuyện mang thai 2 tháng trên Facebook cá nhân. Chị cho biết: “Lần này hay tin mình mang thai tôi mừng dữ lắm, hai vợ chồng tôi đi xem nhiều thầy bà ở khắp nơi, họ bảo rằng tôi phải không được cho ai biết chuyện này nếu không sẽ không tốt cho đứa bé, vì thế nên tôi đã cố giấu. Tôi định khi nào bé lớn hơn xíu mới công bố thông tin rộng rãi đến mọi người.”

Dòng chia sẻ của "Nữ hoàng dao kéo" trên Wechat ngày 01/08.

Mang thai là niềm hạnh phúc khôn sao tả siết đối với bất cứ người phụ nữ nào, vì vậy, Phi Thanh Vân đang cẩn thận thăm khám đều đặn, bên cạnh đó, chị cũng được bác sĩ dinh dưỡng lên hẳn một bảng thực đơn đặc biệt để giúp thai nhi phát triển tốt nhất có thể.

Tuy chưa chính thức kết hôn theo đúng nghi thức, nhưng việc mang thai phần nào cũng giúp đời sống tinh thần của hai vợ chồng trở nên trọn vẹn hơn. Với việc mang thai lần này, chắc hẳn lễ cưới của Phi Thanh Vân và Bảo Duy sẽ tạm hoãn để chăm lo chu đáo cho đứa con chung.

Phi Thanh Vân được chồng cưng chiều hết mức khi đang mang thai.

Đang trong những tháng đầu thai kỳ, song Phi Thanh Vân tăng cân đôi chút và vóc dáng mập mạp hơn trước. Đây là tin rất vui đối với gia đình Phi Thanh Vân.

Việc sảy thai đến 4 lần đối với Phi Thanh Vân là một nỗi buồn không sao tả xiết, vì vậy, khi được hỏi chuyện sẽ lên kế hoạch sinh con ra sao, Phi Thanh Vân thổ lộ: “Tôi đã đi thăm khám nhiều nơi, với cả bác sĩ dinh dưỡng và bác sĩ sản khoa. Tôi phải giữ gìn sức khỏe của mình thật tốt, hạn chế làm việc và ăn thật nhiều chất bổ dưỡng để chờ ngày con trai ra đời.”

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh