THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:04

Phát triển nhà ở xã hội là trách nhiệm của Nhà nước, của doanh nghiệp và người dân

 

 

Tích cực ủng hộ những quan điểm, chính sách đúng đắn của Nhà nước và Chính phủ, chỉ đạo của Thủ tướng, Tập đoàn Hoàng Quân vẫn giữ vững chiến lược chọn NƠXH, NƠCCN làm trọng tâm phát triển. Mặc dù tình hình xây dựng, kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2016 gặp nhiều khó khăn do chịu ảnh hưởng của việc ách tắc gói tín dụng ưu đãi, từ đó gây khó trong việc huy động nguồn vốn để tiếp tục đầu tư dự án...

Theo Tập đoàn Hoàng Quân, hiện doanh nghiệp này đã và đang triển khai 22 dự án NƠXH, NƠCCN khắp TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam với tổng vốn đầu tư hơn 20.000 tỷ đồng, cung ứng ra thị trường hơn 34.000 căn hộ. Tính đến cuối năm 2016, Hoàng Quân đã bàn giao hoàn thiện và bàn giao thô gần 4.000 căn hộ tại HQC Plaza, HQC Hóc Môn (TPHCM), KDC Thường Thạnh (Cần Thơ) và HQC Nha Trang (Khánh Hòa). Trong năm 2017, Tập đoàn sẽ tiếp tục bàn giao hơn 8.000 căn NƠXH, NƠCCN và hơn 14.000 căn NƠXH, NƠCCN năm 2018.

Với những định hướng và chỉ đạo rõ ràng của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị trực tuyến ngày 7/12/2016, Tập đoàn Hoàng Quân hoàn toàn tin tưởng vào sự tăng trưởng vững mạnh của lĩnh vực NƠXH, NƠCCN trong thời gian tới khi kết hợp hoàn thiện được 3 yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” bao gồm: Nhu cầu thật rất lớn của thị trường; Chính sách đúng đắn, sự quan tâm hỗ trợ của Nhà nước, Chính phủ và địa phương; Sự quyết tâm, nỗ lực của doanh nghiệp đầu tư; Từ đó sẽ mang lại lợi ích nhiều hơn cho khách hàng, cổ đông và nhà đầu tư, ảnh hưởng tích cực và tạo đà tăng trưởng ổn định cho Tập đoàn Hoàng Quân và Cổ phiếu HQC trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

NGỌC THIỆN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh