THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:34

Phát sốt với 'tờ lịch tiên tri Việt Nam chiến thắng'

 

Nhiều góc chụp khác nhau của tờ lịch được chia sẻ trên mạng xã hội.
Sau khi vượt qua đội tuyển Syria ở trận tứ kết, Olympic Việt Nam đang là hiện tượng tại ASIAD 2018, khi lần đầu tiên trong lịch sử vào vòng bán kết ASIAD 2018.
Đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết sẽ là các cầu thủ Olympic Hàn Quốc, đương kim vô địch Châu Á, một đối thủ được đánh giá cao hơn đội tuyển chúng ta rất nhiều. Trận đấu được diễn ra lúc 16h chiều nay (ngày 29/8).
Người hâm mộ Việt Nam đang có những kỳ vọng rất lớn vào ông Park Hang Seo, HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam, với những mảng miếng đầy chiến thuật của mình, ông đang đưa Olympic Việt Nam đi đúng hướng. Và với sự nỗ lực của toàn đội, người hâm mộ không có lý do gì lại không nghĩ đến 1 trận thắng tiếp theo của đội tuyển chúng ta.
Và thật bất ngờ, trước trận đấu, dân mạng tại Việt Nam đã phát hiện một tờ lịch “tiên tri” với hình ảnh phác họa các tuyển thủ Việt Nam đang cầm lá cờ giương cao mừng chiến thắng. Đó là hình ảnh của tờ lịch ngay đúng ngày 29/8/2018 trong cuốn lịch dày.
Hiện, nhiều người đang thắc mắc về sự trùng hợp khó tin này, bởi ngày 29/8/2018 cũng chính là ngày U23 Việt Nam có trận đấu lịch sử. Một số người hoài nghi đó là một sản phẩm của phần mềm đồ họa Photoshop.
Hình ảnh được chụp từ cuốn lịch blog
“Hình ảnh được tiên đoán trước cả năm, vào đúng ngày 29/8/2018. Đáng ngạc nhiên là có một sự trùng hợp không hề nhẹ, chả lẽ điềm lành đã được báo trước rồi sao?”, Facebooker Trương Tiến Dũng chia sẻ.
Trong khi đó, Facebooker Kim Tuyền bình luận: “Đây chắc chỉ là ảnh chế bằng Photoshop hay sao, chứ đâu ra mà trùng hợp dữ vậy?!”. Tuy nhiên, một nữ Facebooker khác khẳng địch chắc nịch: “Ảnh thật đó. Mình là nhân viên của ngân hàng này, được tặng tới 2 cuốn lịch hồi đầu năm”.

Quang Dương (T/H)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh