THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:56

Pháp thắng đậm, Pogba vẫn bị chê "tơi tả"

                                                                                                                                

 

Pháp đã có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018, sau khi đánh bại Bulgaria 4-1. Kevin Gameiro lập cú đúp trong trận đấu này, hai bàn thắng còn lại chia đều cho Dimitri Payet và Antoine Griezmann. Ở trận đấu đêm qua, Pogba tiếp tục được HLV Deschamps tin dùng ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng không để lại bất kì dấu ấn nào và đó là điều khiến ông không hài lòng về cậu học trò của mình.

"Cậu ấy có thể và phải làm tốt hơn nữa. Khi cậu ấy chịu trách nhiệm phòng ngự, đó rõ ràng không phải là màn trình diễn tốt nhất. Đây là một vị trí quan trọng giúp xây dựng lối chơi và bảo vệ khung thành từ xa. Cậu ấy có nhiều việc phải làm, tất nhiên Pogba làm tốt ở nhiều mặt, nhưng vẫn không đủ." HLV Deschamps trả lời về phong độ của Pogba.

Tuy nhiên, cựu HLV của Marseille vẫn rất mãn nguyện khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của hàng công, trong đó có sự góp mặt của hai tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid là Kevin Gameiro và Antoine Griezmann: "Gameiro có nhiệm vụ ghi bàn, và cậu ấy đã có 2 lần lập công. Cậu ấy gây ấn tượng với tôi ở khả năng di chuyển. Sự kết hợp của cậu ta và Griezmann là rất tốt."

Cùng với Hà Lan và Thuỵ Điển, Pháp hiện đang có 4 điểm và sẽ đụng độ Hà Lan và thứ hai tới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh