THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:20

Phẫn nộ video con trai rủa mẹ già: "Sao bà mãi chưa chết"

 

Mới đây, cộng đồng mạng facebook lan truyền một clip gây bức xúc về người con trai liên tục rủa mẹ mình, với những từ ngữ khó nghe: “bà chết đi”, “sao bà mãi chưa chết”, “cả bao năm nay bà đã chết đâu”. Thậm chí người đàn ông này còn giơ tay đánh thẳng vào mặt mẹ mình. Bối cảnh clip gây bức xúc được cho quay tại phòng chờ của một bệnh viện ở Quỳnh Phụ, Thái Bình.

Theo đó, do người mẹ già bị mắc bệnh hiểm nghèo, gây phiền phức cho các con nên người con trai này đã phũ phàng mắng chửi mẹ mình giữa chốn đông người bằng những lời lẽ mà nhiều người còn không dám xem đến hết clip vì quá sốc.
Điều đáng nói người phụ nữ ngồi giữa hai mẹ con có thể là con dâu, hoặc con gái, khi thấy cảnh này cũng không hề có biểu hiện can ngăn sự việc, mà ngồi im như không hề có chuyện gì xảy ra xung quanh.
"Em không đủ can đảm xem hết, xem mấy giây đầu mà quặn hết cả lòng. Xem em nghĩ tới mẹ em mà thương quá. Tội cho bà phải chịu thằng con nghịch tử", thành viên facebook Hoài Phương lên án.
Cùng chung quan điểm, thành viên facebook Như Anh phẫn nộ lên án sự việc: “Chảy nước mắt với cái loại con này. Mắng chửi mẹ thậm tệ. Cả cái bà ngồi giữa cũng mặc kệ như thế được”.
Nickname Trịnh Đức bức xúc: "Nhìn bà cụ e lại nghĩ đến bà em, và em cũng vừa về thăm bà, clip này gửi cho công an liệu có bị truy tố tội bất hiếu không các cụ. Xem mọi người chia sẻ từ hôm qua đến giờ mà em chưa dám xem quá 10 giây".
Hiện tại vẫn chưa rõ danh tính người đàn ông trong clip, và nguyên nhân sâu xa của sự việc, tuy nhiên clip này vẫn đang khiến cư dân mạng dậy sóng và lên án gay gắt. Hầu hết đều muốn biết người đàn ông này là ai, tại sao lại có thể nói những câu mất nhân tính như vậy với chính người sinh thành ra mình.
Chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm thông tin về sự việc.

Thái Bình

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh