THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:20

Phan Hiển tận tình chăm sóc Khánh Thi và con trai

12h ngày 17/7, con trai Khánh Thi – Phan Hiển cất tiếng khóc chào đời. Nữ kiện tướng được chuyển về phòng hồi sức ngay sau đó. Con trai cô được ê-kíp bác sĩ, y tá chăm sóc đặc biệt. 17h cùng ngày, Khánh Thi được đưa về phòng riêng để người thân chăm sóc. Thời gian Khánh Thi “vượt cạn”, bạn trai Phan Hiển và mẹ đẻ cô luôn túc trực trong bệnh viện.

Tối cùng ngày, con trai Khánh Thi được đưa vào phòng sản phụ cùng mẹ. Nữ kiện tướng hạnh phúc rạng ngời khi vừa trông thấy con, cô hôn tay và vỗ về cậu nhóc. Khánh Thi – Phan Hiển gọi con thân mật là KuBi.

Từ lúc Khánh Thi được chuyển về phòng phụ sản, Phan Hiển luôn ở cạnh chăm sóc người yêu.

Phan Hiển cho biết, trừ những lúc phải đi mua đồ ăn, anh không rời mẹ con Khánh Thi nửa bước. Thậm chí, chàng trai 22 tuổi còn thức trắng đêm để trông nom bạn gái và con trai.

Túc trực bên Khánh Thi 24/24 nên kiện tướng 22 tuổi dùng bữa ngay tại phòng bệnh. Cách đây ít giờ, Phan Hiển chia sẻ tâm trạng hạnh phúc trên trang cá nhân, anh viết: "17/7 là một ngày mà mình sẽ mãi luôn trân trọng. Thương mẹ con KuBi lắm. Không hạnh phúc nào hơn".

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh