THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:49

Phân bón Con voi giúp nhà nông thịnh vượng

 

Với tổng vốn đầu tư hơn 6,7 triệu Euro (khoảng hơn 200 tỷ đồng), Nhà máy phân bón Con Voi Bình Dương có diện tích hơn 3ha, là một phần trong Khu liên hợp xử lý chất thải Nam Bình Dương với tổng diện tích 100ha. Nhà máy được đầu tư công nghệ Châu Âu hiện đại, đồng bộ, khả năng tự động hóa cao để cho ra sản phẩm phân bón hữu cơ có chất lượng tốt và ổn định nhất trên thị trường.

Rác thải đang được nhà máy xử lý

Được biết, các sản phẩm phân bón Con Voi Bình Dương được sản xuất ở dạng bột hoặc dạng viên, nguyên liệu chính là mùn hữu cơ (khoảng 70%) có đầy đủ các thành phần dinh dưỡng đa lượng, trung lượng, vi lượng với các tỷ lệ phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của tất cả các loại cây trồng ở các giai đoạn sinh trưởng khác nhau.

Khách hàng chia sẻ tại Hội nghị

Tại hội nghị đại diện nhà nông tại tỉnh Bình Phước chia sẻ: Nhờ vào các các thành phần dinh dưỡng cơ bản còn có các vi sinh vật có ích, axit humic và axit fulvic,.. của phân bón Con Voi đã giúp cho vườn cây ăn trái nhà ông phát triển tốt và khả năng chống chọi lại bệnh cao dù trong thời tiết bất lợi. Nhờ vậy mà năng suất trái hàng năm thu hoạch cao giúp kinh tế gia đình phát triển.

Tham quan nhà máy chế biến phân bón

Đại diện nhà nông tỉnh Bình Thuận cho biết: Trong thời gian qua, gia đình tôi dùng phân bón Con Voi Bình Dương cho vườn cây thanh long đã giúp cho gia đình giảm được chi phí cho phân bón và thuốc bảo vệ thực vật, năng suất và chất lượng trái đạt hiệu quả đồng thời giảm đáng kể nhân công lao động và nhờ vậy kinh tế gia đình ổn định và khấm khá hơn.

Thành phẩm phân bón Con voi dạng viên

Đại diện Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương cho biết, năm 2017, công ty đã mở rộng nâng cao công suất nhà máy lên gấp đôi và đa dạng hóa các sản phẩm như phân hữu cơ, phân hữu cơ khoáng, phân hữu cơ sinh học, phân bón chuyên dùng cho các loại cây có giá trị kinh tế cao như cao su, cây có múi, cây ăn trái, cà phê, thanh long,.. để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh