THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:22

Phạm Lịch đăng đàn bênh vực người mẫu ảnh nude tố họa sĩ hiếp dâm

Trước nhiều luồng dư luận, đặc biệt là những dư luận trái chiều ném đá hành động tố cáo sự việc bị vị họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm của nữ người mẫu ảnh nude Kim Phượng, tối 21/5, Phạm Lịch đã đăng tải một dòng trạng thái, với hastag #MeToo lên trang cá nhân. Bằng lời lẽ bênh vực người mẫu Kim Phượng, Phạm Lịch cho rằng: “Dù cô ấy có cởi đồ không mảnh vải trên người nhưng không có sự đồng thuận từ cô ấy thì chẳng ai có quyền được xâm hại. Mà không cho phép anh vẫn cố tình thì hành động này được cấu thành tội nhá.

Những người “bán hoa” ai muốn mua cũng phải có tiền, giá trị tô phở thì cũng là cái giá phải trả. Chả ai điên rồ, tự dưng lên tiếng để bôi mặt mình đâu. Lên tiếng là vì chịu nhiều tổn thương và tủi nhục rồi cứ xác định là lại bị chửi, hăm doạ, đánh đập, nhưng ai cũng có lòng tự trọng và kiêu hãnh. Đừng có nói họ xấu thế mà còn có người muốn “xâm hại”, đến khi bị xâm phạm rồi mà vẫn còn bị nghi ngờ và chửi. Sống sao, như thế nào cho vừa lòng người”.

Ngay sau khi đăng tải, trạng thái này của Phạm Lịch đã nhận được rất nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng.

Nhiều người cùng quan điểm với Phạm Lịch, cho rằng việc lên tiếng trong sự việc này là rất cần thiết, để vạch mặt những “yêu râu xanh” vẫn đang nhởn nhơ trong giới giải trí, cũng làm động lực cho các nạn nhân từng bị xâm hại dám lên tiếng để lấy lại công bằng cho bản thân.

Nữ vũ công Phạm Lịch 

Trước đó, Phạm Lịch từng lên tiếng tố bị nam rocker Phạm Anh Khoa gạ tình, thời điểm cả hai cùng tham gia chương trình Trời sinh một cặp, và đến chiều 15/5, Phạm Anh Khoa đã phải chính thức mở họp báo, thừa nhận mọi hành vi của mình và xin lỗi Phạm Lịch.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh