THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:47

Phạm Hương gây bất ngờ khi biểu diễn “Dạ cổ hoài lang” tại Miss Universe

 

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình tại đường đua Miss Universe 2015. Đại diện Việt Nam và các thí sinh đã hoàn thành xong phần thi tài năng. Điều khiến người hâm mộ bất ngờ hơn cả đó là việc Phạm Hương lựa chọn đờn ca tài tử Nam Bộ để biểu diễn. Đây được đánh giá là 1 chiến lược khôn ngoan bởi bộ hình nghệ thuật này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại vào năm 2013. Được biết, nghệ sĩ gạo cộiNgọc Giàu chính là người đã chỉ dạy cho Phạm Hương ca khúc "Dạ cổ hoài lang".

Không chỉ để lại những dấu ấn đặc biệt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Phạm Hương còn đang thực hiện xuất sắc sứ mệnh quảng bá văn hóa, truyền thống và con người Việt tới bạn bè quốc tế.

 

Phạm Hương mặc áo dài cách tân màu vàng, thiết kế rất cầu kì. Sắc vàng đã giúp Phạm Hương trở nên nổi bật hơn cả trong số các thí sinh.

Ngoài ra, trang fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã công bố chính thức hình ảnh trang phục dạ hội của các thí sinh. Rất có thể chiếc váy màu xanh của NTK Lê Thanh Hòa vẫn được Phạm Hương lựa chọn để diện trong đêm chung kết. Trước đó, bộ đầm này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận trong nước vì sự không mới mẻ, đặc sắc và đã được một số mỹ nhân Việt diện nhiều lần.

 

Phạm Hương còn chia sẻ khoảnh khắc đang được đài CBN phỏng vấn trên Instagram.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh