THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:10

Hoa Hậu Phạm Hương đẹp rạng rỡ trước công chúng

Tại sự kiện này, Phạm Hương đều không giấu được vẻ hào hứng khi được chiêm ngưỡng những tuyệt tác này. Đặc biệt, nét lộng lẫy và hoàn mỹ của những sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện – Peacock Melody – hóa thân từ chiếc lông công kết hợp vàng 24K nguyên chất, Chrome Diopside và kim cương khiến các người đẹp không thể rời mắt.

Phạm Hương chia sẻ: “Hương rất may mắn vì được đồng hành cùng Prima Gold từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đến nay. Tham dự sự kiện lần này, Hương vẫn còn nguyên cảm xúc như lần đầu được Prima Gold trao gửi đóa Sen Vàng – tượng trưng cho hồn dân tộc theo hành trang đến với bạn bè năm châu trên đấu trường nhan sắc.

Dù là thương hiệu trang sức hàng đầu đến từ Thái Lan, nhưng thực sự Prima Gold đã dành rất nhiều tâm huyết cho Việt Nam. Hương đặc biệt yêu thích sự tinh xảo tuyệt mĩ cùng niềm cảm hứng về thiên nhiên được thổi hồn trong từng sản phẩm của Prima Gold.”

Không có chỉ ấn tượng đẹp với Prima Gold, người đẹp Phạm Hương còn tin tưởng rằng những tuyệt tác trang sức lay động lòng người cùng flagship đầu tiên sang trọng bậc nhất này, Prima Gold sẽ nhanh chóng chiếm được sự yêu mến và ủng hộ của những ai muốn hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp với trang sức vàng nguyên chất.

 Ngắm vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương:

Bình Nghi

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh