THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:01

Pha chấn vào bóng ghê rợn khiến cầu thủ gãy gập đầu gối

 

 

ĐT Mexico đánh bại Honduras trong trận đấu có pha chấn thương kinh hoàng

Trong trận đấu với Mexico ở vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF, ĐT Honduras dù được thi đấu trên sân nhà vẫn phải nhận thất bại 0-2. Không những thế, Honduras còn phải đón nhận tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Luis Garrido dính chấn thương nghiêm trọng.

Luis Garrido đã gãy gập đầu gối phải, trong pha va chạm với Javier Aquino (Mexico). Sau khi cả hai cùng ngã xuống, toàn thân Javier Aquino đã đè lên chân phải của Luis Garrido khiến chân cầu thủ Honduras như bị gãy gập. Pha chấn thương kinh hoàng này xảy ra ở phút 43 của trận đấu.

Đầu gối của Luis Garrido (áo trắng) gãy gập sau tình huống va chạm với Javier Aquino (Mexico)
Javier Aquino cũng nằm sân sau pha va chạm
Luis Garrido vô cùng đau đớn, anh lập tức phải rời sân bằng cáng và được đưa thẳng đến bệnh viện trong sự bàng hoàng của các cầu thủ trên sân. Đây được xem là 1 trong những chấn thương kinh khủng nhất trong lịch sử bóng đá.
Luis Garrido phải mất ít nhất 1 năm để hồi phục
Các bác sĩ xác định tuyển thủ Honduras bị rách 4 dây chằng chân phải và phải mất ít nhất 1 năm để hồi phục. Luis Garrido năm nay 25 tuổi, đang khoác áo CLB Houston Dynamo ở giải MLS. Anh đã có 26 lần thi đấu cho ĐTQG Honduras. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh