THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:50

Pep Guardiola quyết tâm khiến Mourinho "ôm hận"

                                                                                                                             

Mặc dù Pep Guardiola và Jose Mourinho chỉ mới dẫn dắt đội bóng mới vài tháng, nhưng cả 2 đều giúp Man City và M.U giành được 3 chiến thắng tuyệt đối tại Premier League. Do đó, trận derby thành Manchester diễn ra cuối tuần này chắc chắn sẽ căng thẳng hơn bao giờ hết. Trước trận đại chiến nảy lửa này, HLV Guardiola đã tiết lộ lối chơi mà Man City sẽ áp dụng khi đối đầu với M.U.

"Tôi muốn tấn công, kiểm soát trận đấu và giảm thiểu tối đa những pha phản công. Chúng tôi biết rõ mình sẽ chơi bóng như thế nào ở trận derby và biết làm cách nào để đá như một đội bóng mạnh." Cựu HLV của Barca và Bayern cho biết. " Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hết sức có thể. Toàn đội đã chơi cực hay ở Champions League và trước West Ham ở hiệp 1. Đối đầu với Jose Mourinho sẽ là trận cầu khó khăn. Chúng tôi đều cần phải có thời gian, nhưng thế giới không bao giờ biết chờ đợi.Tôi tin tưởng và dám chác rằng cho đến cuối sự nghiệp, đội bóng của tôi sẽ chơi thứ bóng đá đẹp mắt để giành chiến thắng. Tôi đã theo dõi một vài trận đấu của Man United và thực sự là họ đã chơi tốt hơn rất nhiều nhưng chúng tôi cũng thế." 

Nói về mối quan hệ được coi là thù địch với Mourinho, Pep khẳng định: "Tôi đã nói nhiều lần trước đây. Tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho Mourinho. Ngược lại, ông ấy cũng thế. Sự thù địch là do truyền thông gầy dựng nên. Chúng tôi không thể kiểm soát được điều đó. Chúng tôi đã từng làm việc cùng nhau tại Barcelona. Khoảng thời gian khi Mourinho dẫn dắt Real Madrid thật khó khăn cho cả hai chúng tôi nhưng chúng tôi vừa gặp nhau vài tuần trước, trong cuộc họp thường niên của BTC Premier League và đã cười nói vui vẻ."

Trận derby giữa M.U và Man City sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ( giờ Việt Nam) ngày 10/9/2016.                                                                                                                                      

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh