THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:38

Pep Guardiola đang thăm dò, tìm hiểu về bóng đá Anh

 

Guardiola sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern vào cuối mùa giải này, và gần như chắc ông sẽ ra đi. Có rất nhiều thông tin cho rằng, cựu HLV của Barca sẽ đến dẫn dắt một CLB ở Premier League và minh chứng mới nhất chứng tỏ điều này đã được HLV Aitor Karanka của Middlesbrough bật mí.

 

HLV Pep Guardiola

“Tôi nghĩ Guardiola sẽ tới Anh, bởi đây là vị HLV tuyệt vời. Ông ta đã hỏi tôi rất nhiều về nước Anh và mọi thứ ở đây. Tôi nói với Guardiola rằng mọi thứ rất tuyệt vời. Tôi tin chắc rằng Guardiola sẽ tới Premier League làm việc vào một ngày nào đó gần đây”, Karanka chia sẻ trên tờ Mirror.

Man City và M.U đang là hai đội bóng rất thèm khát có được sự phục vụ của Guardiola. Cũng không loại trừ khả năng vị HLV của Bayern sẽ đến Chelsea, đội bóng vừa mới sa thải Mourinho. Rõ ràng, việc Guardiola rời Bayern đã khiến các đội bóng lớn ở Premier League đảo điên, vì ai cũng muốn có được sự phục vụ của một vị chiến lược gia rất tài năng và giàu kinh nghiệm này.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh