THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:24

Pacquiao kết thúc sự nghiệp trong vinh quang

Cả ba trọng tài đều chấm Manny Pacquiao thắng với điểm số 116-110. Trước 14.665 khán giả ở võ đài MGM Grand, tay đấm 37 tuổi hai lần đánh ngã Bradley ở hiệp bảy và hiệp chín.

Đây là lần đầu Pacquiao thượng đài sau 11 tháng, tính từ thất bại trong "Trận quyền anh thế kỷ" trước Floyd Mayweather hồi tháng 5/2015. Sau trận đó, Pacquiao dính chấn thương dây chằng vai phải.

Những cú đấm thọc sở trường giúp Pacquiao đánh ngã Bradley hai lần. Ảnh: AP.

Từ năm 2009, Manny Pacquiao chưa có chiến thắng knock-out nào. Thực tế, Timothy Bradley mới là người nhập cuộc tốt hơn với hai lần được chấm hơn điểm 10-9 ở hiệp hai và hiệp ba. 

Tuy nhiên, những cú đấm thọc sở trường của Pacquiao khiến Bradley không xoay xở kịp. Tốc độ ra đòn nhanh và liên tiếp của tay đấm người Philippines khiến Bradley choáng váng. Hai hiệp khiến đối thủ đo sàn, Pacquiao được chấm hơn điểm 10-8, đó là tiền đề cho chiến thắng chung cuộc của anh.

Theo VnExpress.net

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh